SAO » Hoa Hậu

Bác sĩ khẳng định Tân Hoa hậu Đại dương 2017 không phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ năm, 09/11/2017 10:49

BTC Hoa hậu Đại dương 2017 cho biết họ vừa cùng Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh thực hiện một loạt kiểm tra y tế hôm 4/11 và 6/11.

Hồi đáp công văn yêu cầu trước đó của cơ quan quản lý văn hóa, Công ty TNHH Võ Việt Chung International nộp lên Bộ Văn hóa, Thể thao, Du lịch và Cục Nghệ thuật Biểu diễn văn bản trình bày quá trình kiểm tra nhân trắc học và y tế của BTC Hoa hậu Đại dương 2017 về việc phẫu thuật thẩm mỹ của đương kim Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh.

Nhan sắc Tân Hoa hậu Đại dương 2017 bị dư luận chỉ trích dữ dội

Theo báo cáo này, vào ngày 27/9, trong vòng kiểm tra nhân trắc học lần hai, Lê Âu Ngân Anh đã chủ động thông báo với BTC việc từng phẫu thuật nâng mũi vào năm 2016, sau đó cô rút đệm mũi vào tháng 4/2017. Lê Âu Ngân Anh cho biết cô chủ động rút đệm mũi do đã tìm hiểu quy định thi người đẹp trong nước nên biết có yêu cầu thí sinh dự thi phải có “vẻ đẹp tự nhiên”.

Đến ngày 14/10, Ngân Anh cùng thành viên BTC đến một trung tâm thẩm mỹ tại TP.HCM để chụp X-quang mặt. Theo hình ảnh kết quả chụp X-quang, mũi của Lê Âu Ngân Anh không có vật thể lạ. Vì lẽ đó, BTC đã thống nhất để Ngân Anh tiếp tục tham dự vòng chung kết cuộc thi.

Ngay sau khi cuộc thi kết thúc, Tân Hoa hậu bị ném đá không thương tiếc vì bị cho là nhan sắc không xứng tầm và cả việc phẫu thuật thẩm mỹ vẫn được dự thi cuộc thi nhan sắc. Một lần nữa, BTC đã cùng Ngân Anh tiến hành đo đạc nhân trắc học tại cơ sở y tế. Ngày 4/11, Ngân Anh cùng thành viên BTC đi chụp X-quang mặt tại trung tâm thẩm mỹ nói trên. Cùng ngày đó, cô cũng cùng thành viên BTC đi chụp cắt lớp vi tính (CT) toàn bộ cơ thể tại một phòng khám đa khoa.

Ngân Anh được xác nhận không phẫu thuật thẩm mỹ

Từ kết quả của những lần kiểm tra y tế trên, bác sĩ Lê Thị Ngọc Nữ – thuộc phòng khám chuyên khoa Phẫu thuật Thẩm mỹ Korea Clinic – đã khám và kết luận Ngân Anh “không thực hiện giải phẫu thẩm mỹ”. Bên cạnh đó, báo cáo của BTC cuộc thi cũng nói rõ về những lùm xùm thời gian qua như “dàn xếp kết quả”, thí sinh cởi đồ trước mặt bác sĩ nam hay BTC ép thí sinh tiếp rượu.

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới