SAO » Hoa Hậu

Á vương - Bác sỹ Ký Quốc Đạt rạng ngời hạnh phúc trong tiệc mừng chiến thắng

Thứ sáu, 05/09/2014 14:42

Thắng lớn với giải "đúp" Á vương 2 và Giải phụ Mr. Performing Talent (Tài năng diễn xuất), nhưng ngay sau đêm chung kết, chỉ kịp đến dự đầu buổi tiệc mừng chiến thắng cùng các Hoa hậu - Nam vương.

Anh chia sẻ, xem những nhân viên tại phòng Nha như là những cộng sự đắc lực, chứ không chỉ là người làm công ăn lương, nên rất quý trọng tình cảm của mọi người. Ngày trở về, bạn bè và nhiều nhân viên, người thân từ Cần Thơ đi xe lên tận sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất đón anh với những bó hoa tươi thắm và cái ôm rất chặt, ấm áp tình thương mến thương. Thế nhưng, công việc ngay lập tức cuốn anh đi với bộn bề những việc quan trọng cần giải quyết, vẫn "nợ" mọi người một buổi tiệc mừng chiến thắng.

Thấy anh quá bận rộn, nhân viên và người thân, bạn bè đã chủ động lên kế hoạch bí mật cho đến sát ngày mới "bật mí" anh biết để "nhân vật chính" có mặt trong bữa tiệc mừng chiến thắng danh hiệu Á vương rất ấm cúng, giản dị nhưng đầy ắp yêu thương.

Cho đến bây giờ, nhắc đến Ngôi vị Á vương 2 của cuộc thi Hoa hậu - Nam vương người Việt Thế giới, ánh mắt Đạt vẫn lấp lánh niềm vui, cười rạng rỡ như "trẻ được kẹo". Dù "chạm tay" với nghệ thuật cũng đã lâu và giành được khá nhiều giải thưởng danh giá, nhưng đây vẫn là một giấc mơ tuyệt vời đối với chàng bác sĩ nha khoa sở hữu nụ cười cùng chiếc răng khểnh duyên dáng mang tên Ký Quốc Đạt.

Không còn trẻ để bắt đầu con đường nghệ thuật sau giải thưởng danh giá này, mà thực ra, anh cũng đã là người của showbiz nhiều năm nay, có điều, chàng bác sỹ này giành nhiều thời gian hơn cho công việc chuyên môn của mình, mang lại "nụ cười đẹp" cho khách hàng đến với Nha khoa Quốc tế - Cần Thơ.

"Sau lưng tôi, sau những thành công của tôi, không phải chỉ có một "hình bóng" ai, mà là rất nhiều sự trợ giúp cà bằng hành động và cả bằng tinh thần của những người thân, bè bạn và cộng sự" - Á vương Ký Quốc Đạt chia sẻ.

Á vương Ký Quốc Đạt và người bạn thân là diễn viên - đạo diễn trẻ Bobor Roy, sáng tác tác phẩm TRỄ nói về Mẹ, giúp Đạt đoạt giải Tài Năng trong cuộc thi Hoa hậu - Nam vương người Việt Thế giới vừa qua

Hạnh phúc vỡ òa với anh chàng bác sỹ nha khoa Ký Quốc Đạt khi được xướng danh Á vương 2 cuộc thi Hoa hậu - Nam vương người Việt Thế giới 2014, bất ngờ nhân đôi khi trước đó anh vừa được nhận giải Tài năng diễn xuất của cuộc thi

MC Ngọc Châu - Đài truyền hình hải ngoại phỏng vấn Á vương 2 Ký Quốc Đạt trong Đêm tiệc VIP mừng chiến thắng. Đạt đã chia sẻ rất nhiều cảm xúc cùng những kỷ niệm đẹp, lưu dấu lại nụ cười rạng rỡ cùng chiếc răng khểnh duyên dáng trong mắt bạn bè quốc tế trong suốt thời gian cuộc thi diễn ra...

Rất đông bạn bè đã từ Cần Thơ lên TP.HCM, đến sân bay đón chàng Á vương ngày trở về...

"Trở về với công việc thường ngày, đôi khi niềm vui bất ngờ đến vì có khách hàng nhận ra tôi vừa đoạt giải Á vương, hỏi thăm rất nhiều, hỏi về cảm xúc, về trải nghiệm khi tham gia một cuộc thi. Có nhiều người cũng thắc mắc, vì trong mắt mọi người tôi rất bận rộn và đã thành đạt, tại sao còn dự thi cuộc thi về sắc đẹp. Có những lời xung quanh không hẳn dễ nghe, nhưng có lẽ ưu điểm của tôi chính là nụ cười (chuyên môn của tôi là "mang lại nụ cười đẹp" cho mọi người mà, nên bản thân tôi cũng rất biết tận dụng ưu thế này (cười). Chỉ cần cười, mọi lời không hay xung quanh sẽ tan biến. Tôi yêu gia đình, quý bạn bè, trân trọng đồng nghiệp; nên chẳng có lý do gì tôi phải quan tâm đến những lời tiêu cực. Đơn giản, tôi nghĩ rằng đây vừa là một chuyến du lịch ý nghĩa, vừa là sự thử thách với chính mình, chinh phục nhiều mặt của cuộc sống. Bước lên sàn diễn, tự tin trong ánh đèn sân khấu, đó cũng là công việc một thời của tôi, và tôi sẽ vẫn duy trì đam mê nghệ thuật này." - Á vương Ký Quốc Đạt chia sẻ.

Từng đoạt giải Thanh niên thanh lịch TP. Cần Thơ, danh hiệu Người mẫu cống hiến ĐBSCL năm 2012 do Hội Người mẫu Việt Nam khen tặng nay chiếc vương miện Á vương 2 lấp lánh sáng phía trên cặp kính cận của anh chàng bác sĩ lại càng trở nên tỏa sáng...

Thực sự có rất ít thời gian dành cho những thú vui giải trí, nhưng "máu nghệ sỹ" đã ăn sâu vào anh, cộng thêm những Giải thưởng nghệ thuật đã từng sở hữu, Đạt rất "mê" nghệ thuật biểu diễn. Anh hứa cùng người hâm mộ sẽ thu xếp thời gian để nhận những lời mời thích hợp, như biểu diễn trong những chương trình có ý nghĩa, làm Ban giám khảo cho những cuộc thi liên quan đến nghệ thuật...

Hiện Á vương Ký Quốc Đạt là Bác sỹ nha khoa, ai muốn gặp gỡ chàng doanh nhân - bác sỹ có nụ cười duyên này thì có thể ghé thăm Phòng khám Nha khoa Quốc tế - Mậu Thân, Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.

Chia sẻ về những dự tính trong tương lai, Đạt nói: "Tương lai tới đây Đạt sẽ phát triển lĩnh vực kinh doanh của mình, mở thêm 1 vài phòng khám nha khoa để đáp ứng nhu cầu chăm sóc răng - miệng cho mọi người, không chỉ ở Cần Thơ mà còn các Tỉnh lân cận khác, với quy mô lớn hơn. Về lĩnh vực nghệ thuật Đạt cũng sẽ tham các chương trình gây quỹ từ thiện, hay làm quảng cáo, tham gia các event, nếu có cơ hội Đạt sẽ tham gia một số vai diễn trong lĩnh vực nghệ thuật điện ảnh hoặc sân khấu. Bên cạnh đó, tôi cũng vẫn sẽ tham gia các cuộc thi nghệ thuật khác để học thêm kinh nghiệm trong lĩnh vực này."

showbiz.net.vn