SAO » Hoa Hậu

Bán kết HHHV 2013: Trương Thị May tự tin toả sáng với bikini và đầm dạ hội

Thứ ba, 05/11/2013 14:12

(Ngoisao.vn) - 23h đêm nay theo giờ Việt Nam, đêm Bán kết của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013 sẽ chính thức diễn ra tại Crocus City Hall, Mátx-cơ-va. Liên tục cập nhật cùng Ngoisao.vn với những thông tin, hình ảnh mới nhất để cổ vũ cho Trương Thị May.

20h tối nay (theo giờ địa phương) tức 23h (theo giờ Việt Nam) - Đêm bán kết của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2013 chính thức diễn ra tại trung tâm Crocus City Hall, Mátx-cơ-va. Trong đêm thi này, hai phần trình diễn đang được mong đợi nhất bao gồm: trình diễn bikini và trang phục dạ hội. Các thí sinh sẽ có cơ hội thể hiện hết khả năng của bản thân, từ hình thể, sự tự tin, cho tới những thần thái, vẻ đẹp toả sáng nhất trong trang phục dạ hội.

Trương Thị May tiếp tục toả sáng trong phần thi trang phục dạ hội. chiếc đầm hồng dáng ôm trọn cơ thể, khoe khéo đường cong cùng tóc búi bồng giúp hình ảnh Trương Thị May sang trọng.

Phần thi bikini của Trương Thị May với bikini liền mảnh nhưng vẫn gợi cảm với những đường cut cúp ở eo. Người đẹp tiếp tục phát huy thế mạnh với nụ cười toả nắng.

  

23h10: Các thí sinh lần lượt ra giới thiệu thêm theo nhóm 5 người thứ tự từ A - Z.  Trương Thị May độc diễn làm chủ sân khấu riêng với lời giới thiệu rất thuyết phục, gương mặt đẹp toả sáng  

22h00: Chương trình Bán kết bắt đầu với đoạn phóng sự ghi lại 1 năm hoạt động của Hoa hậu Hoàn vũ 2012 - Olivia Culpo

20h45: Trong khi các thí sinh chia theo nhóm để ra sân khấu tập ghi hình, các thí sinh còn lại vẫn miệt mài làm đẹp trong hậu trường.

Trương Thị May tranh thủ chụp hình trong hậu trường

Hoa hậu Bahamas

Hoa hậu Ba Lan

Hoa hậu Azerbaijan

20h30: Các thí sinh tập duyệt ghi hình cho đêm Chung kết sẽ diễn ra ngày 9/11 tới đây.

Trương Thị May xuất hiện lẻ bóng, tự tin trên sân khấu tập dượt cho phần ghi hình giới thiệu bản thân

19h00: Các thí sinh đã hoàn thành khâu make up và làm tóc, tất cả đang khoác lên người trang phục dạ hội để tổng duyệt chương trình trước khi bước vào đêm bán kết.

18h30: Phần đi catwalk của các thí sinh:

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Cũng trong đêm nay, đại diện Việt Nam - Trương Thị May sẽ tiếp tục có cơ hội toả sáng sau đêm thi ấn tượng với quốc phục vừa qua. Trương Thị May mang đến Hoa hậu Hoàn vũ năm nay 3 bộ trang phục dạ hội với 3 tone màu và chất liệu khác nhau, mỗi trang phục đều tạo được hiệu ứng tốt dưới ánh đèn sân khấu hoành tráng của đêm thi. Cùng theo dõi liên tục trên Ngoisao.vn và cổ vũ cho Trương Thị May hoàn thành tốt đêm thi hôm nay.

Sân khấu đêm Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2013 (HHHV) đang được gấp rút chuẩn bị.

Đêm Bán kết (Preliminary Competition) được rất nhiều người hâm mộ đến từ rất nhiều quốc gia đón đợi 

****** Bạn đọc có thể gửi bình luận ở cuối bài viết này để cùng chia sẻ, động viên và cổ vũ cho Trương Thị May. 

(Nhấn F5 để liên tục cập nhật thông tin, hình ảnh mới nhất của đêm Bán kết...)

Queen Team