SAO » Hoa Hậu

Bán kết Hoa hậu phụ nữ Việt Nam: Nhiều ứng viên sáng giá

Thứ hai, 26/11/2012 13:07

Có mặt trong top 53 thí sinh dự Bán kết Hoa hậu phụ nữ Việt Nam 2012 có khá nhiều gương mặt quen thuộc, trong đó phải kể đến cô gái "Chiếc nón kỳ diệu" Hồng Nhung và hotgirl Hoàng Oanh.

Hồng Nhung.

Hồng Nhung từng lọt top 10 Hoa hậu Việt Nam 2008, phải 4 năm sau, cô mới tiếp tục "chinh chiến" ở một cuộc thi nhan sắc khác, đó là Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 do báo Phụ nữ Việt Nam tổ chức. Hồng Nhung được khán giả truyền hình quen mặt khi cùng với MC Tuấn Tú góp sức trong chương trình Chiếc nón kỳ diệu" mấy năm qua. Với trải nghiệm sống tích lũy theo thời gian, cùng kinh nghiệm diễn xuất, sự hoàn thiện về hình thể,..Hồng Nhung được coi là một ứng viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu năm nay.

Vũ Ngọc Hoàng Oanh.

Bên cạnh Hồng Nhung, Vũ Ngọc Hoàng Oanh cũng là một ứng viên "nặng ký". Là một hotgirl đình đám của Sài Gòn, Hoàng Oanh tham gia đóng rất nhiều mẫu quảng cáo cho các sản phẩm. Cô cũng tham gia biểu diễn thời trang. Cách đây vài tháng, Hoàng Oanh cũng lọt vào chung kết toàn quốc cuộc thi Hoa khôi thể thao 2012 được tổ chức tại Bà Nà Hil và đoạt giải Miss Photo (Hoa khôi ảnh). Đây là hai ứng viên sáng giá nhất trong 10 gương mặt tiếp theo lọt vào Bán kết mà chúng tôi giới thiệu với độc giả dưới đây:

Trần Thị Lisa (Bình Thuận).

Châu Diệu Minh (TP Hồ Chí Minh)

Nguyễn Thị Diễm My (Long An)

Phạm Thị Cẩm Nhã (TP Hồ Chí Minh)

Trịnh Bé Ni (Long An)

Lê Hồng Ngọc (TP Hồ Chí Minh)

Vũ Ánh Nguyệt (Thanh Hóa)

Trần Thị Kim Phượng (Cần Thơ) - Miss Ngôi Sao 2011

VnMedia