SAO » Hoa Hậu

Bán kết Miss Earth 2023: Hoa hậu Đỗ Lan Anh khoe sắc với trang phục dân tộc ấn tượng

Chủ nhật, 17/12/2023 08:23

Tối 16/12, Bán kết cuộc thi Miss Earth 2023 đã diễn ra vô cùng hoành tráng tại sân khấu chính Khu du lịch Đà Lạt Sắc Màu - Làng hoa Vạn Thành.

Mở màn với phần thi trang phục truyền thống, các cô gái lần lượt xuất hiện trên sân khấu với những thiết kế kỳ công, độc đáo và mang đậm bản sắc của quê hương, xứ sở của mình. Tất cả đều được họ trình diễn bằng một niềm kiêu hãnh và tự hào đối với vẻ đẹp truyền thống văn hóa lâu đời của đất nước mà mình đại diện.

Đại diện chủ nhà - Hoa hậu Đỗ Lan Anh nhận được nhiều sự mong chờ và cổ vũ từ khán giả. Bước lên sân khấu với bộ trang phục “Nữ Vương”, Lan Anh đã có một màn trình diễn vô cùng thành công khi làm toát lên được tinh thần của của bộ trang phục này.

Bán kết Miss Earth 2023: Hoa hậu Đỗ Lan Anh khoe sắc với trang phục dân tộc ấn tượng.

Các thí sinh khác cũng không kém cạnh.

Sau màn dạo đầu đầy ấn tượng, không khí của đêm Bán kết trở nên “nóng” hơn bao giờ hết khi 90 ứng viên bước vào phần thi áo tắm. Trong các thiết kế hai mảnh gợi cảm, các cô gái khoe trọn body nóng bỏng, khỏe khoắn với những đường cong “đốt mắt” người nhìn. Sắc vóc hoàn hảo, thần thái hút hồn cùng những màn trình diễn bốc lửa của từng thí sinh khiến khán giả khó lòng rời mắt khỏi sân khấu.

Màn trình diễn bikini cực nóng bỏng.

Một số người đẹp thể hiện tốt trong phần thi trang phục áo tắm gồm: Philippines, Colombia, Hà Lan, Puerto Rico, Thái Lan, Brazil… Miss Earth Philippines và Brazil là hai trong những thí sinh có phần trình diễn ấn tượng nhất nhờ sở hữu body săn chắc, nóng bỏng cùng với kỹ năng catwalk điêu luyện. Trong phần thi này, đại diện Việt Nam vẫn tiếp tục trình diễn cuối cùng. Tuy là một gương mặt mới chưa có nhiều kinh nghiệm trình diễn, nhưng Đỗ Lan Anh đã nhận được đánh giá tích cực với phần thi tự tin và trọn vẹn.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới