SAO » Hoa Hậu

Bán kết Miss Universe Vietnam 2024: Kỳ Duyên 'bung skill' xuất sắc lọt vào top 5 trình diễn nổi bật nhất

Thứ năm, 12/09/2024 08:43

Hoa hậu Kỳ Duyên cùng nhiều cái tên quen thuộc xuất sắc lọt vào top 5 ở phần thi trang phục dạ hội và bikini tại bán kết Miss Universe Vietnam 2024.

Vào tối ngày 11/9, bán kết cuộc thi Miss Universe Vietnam 2024 đã chính thức diễn ra. Có thể thấy, trong đêm thi này, 29 thí sinh đã đem đến những màn trình diễn vô cùng ấn tượng và đầy bùng nổ. Bên cạnh đó, dàn thí sinh còn khoe nhan sắc quyến rũ và thần thái đầy tự tin trong phần hô tên và trình diễn hai phần thi quan trọng là bikini và dạ hội.

Bán kết cuộc thi Miss Universe Vietnam 2024 đã chính thức diễn ra

Đặc biệt, tại những phần thi này, Kỳ Duyên được đánh giá đã lấy lại phong độ khi có màn trình diễn đầy thần thái và tự tin hết nấc. Kết hợp với kỹ năng catwalk điêu luyện, nàng hậu đã mang đến ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả lẫn ban giám khảo. Tại đây, nhiều người cũng dành lời khen khi cô đã cười tự nhiên và bớt gượng gạo hơn những phần thi trước.

Nhiều người cũng dành lời khen khi cô đã cười tự nhiên và bớt gượng gạo hơn những phần thi trước

Cuối đêm thi, ban tổ chức đã công bố Top 5 thí sinh trình diễn bikini xuất sắc nhất tại đêm bán kết cuộc thi Miss Universe Vietnam 2024 gồm những cái tên đầy quen thuộc như: Noémie Paris Bảo Nhi, Phí Phương Anh, Đoàn Thị Thu Hà, Quách Tapiau Maily và Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Top 5 thí sinh trình diễn bikini xuất sắc nhất

Về Top 5 thí sinh trình diễn trang phục dạ hội trong đêm bán kết xuất sắc nhất, ban giám khảo cũng đưa ra nhiều gương mặt đình đám như: Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Vũ Thúy Quỳnh, Quách Tapiau Maily, Paris Bảo Nhi và Nguyễn Quỳnh Anh.

Top 5 thí sinh trình diễn trang phục dạ hội trong đêm bán kết xuất sắc nhất

Trần Phượng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới