SAO » Hoa Hậu

Bạn thân của Phạm Hương - Hoa hậu Cộng hòa Dominican giữ lời hứa sang thăm Việt Nam

Thứ sáu, 11/08/2017 22:16

Hoa hậu Dominican - Clarissa Molina dự định có mặt ở Việt Nam vào lúc 10 giờ tối ngày 12/8 (thứ 7) tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Mới đây, rộ thông tin Hoa hậu Cộng hòa Dominican - Clarissa Molina sang thăm Việt Nam. Người đẹp "hẹn gặp" Phạm Hương vào 10 giờ tối ngày 12/8 (thứ 7) tại sân bay Tân Sơn Nhất. Thông tin này khiến nhiều cư dân mạng xôn xao. Việc cô bạn thân ngoại quốc có mặt tại Việt Nam sẽ là nguồn động viên rất lớn với Hoa hậu Phạm Hương vì người đẹp mới trải qua mất cha chưa lâu.

Bạn thân của Phạm Hương - Hoa hậu Cộng hòa Dominican giữ lời hứa sang thăm Việt Nam.

Khi tham gia cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ thế giới, Phạm Hương và Clarissa Molina rất thân thiết.Thậm chí, sau thời điểm sân chơi lớn này khép lại, họ vẫn thường xuyên trao đổi qua lại trên Facebook, Instagram bằng những nội dung rất tình cảm.

Cảm nhận được tình cảm chân thực từ 2 mỹ nhân này, các fan ở Việt Nam và cả quốc tế đã không ngớt lời khen tặng đồng thời còn ưu ái ghép Phạm Hương – Clarissa với nhau. Một số fan còn hy vọng người đẹp Việt Nam nhanh chóng đưa bạn thân về nước giới thiệu với người hâm mộ quê nhà. Sau nhiều lần ngỏ lời mời, có lẽ Phạm Hương sẽ sớm được gặp bạn thân của mình.

Người đẹp "hẹn gặp" Phạm Hương và 10 giờ tối ngày 12/8.

Những hình ảnh thân thiết của hai Hoa hậu Clarissa và Phạm Hương.

Video nghẹn ngào hát ca khúc về cha

>> Phạm Hương phải truyền nước sau tang lễ bố

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)