SAO » Hoa Hậu

Bạn thân nhận xét về Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Khánh Vân: Nhân hậu và rất hiếu thảo

Thứ hai, 09/12/2019 20:30

Không chỉ gia đình mà bạn bè và những người yêu mến vẫn sẽ âm thầm ủng hộ Khánh Vân trong chặng đường sắp tới.

Nguyễn Trần Khánh Vân đã xuất sắc vượt qua những đối thủ nặng ký để đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Kết quả này khiến nhiều người hài lòng nhưng cũng có ý kiến chê Khánh Vân ứng xử nhạt mà vẫn đăng quang. Trái với nhận xét đó, đa phần sao Việt đã từng làm việc, tiếp xúc với Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đều hết lời khen ngợi.

Mới đây, một người bạn thân với Khánh Vân cũng có nhận xét: "Vân dễ thương nhân hậu và rất hiếu thảo nha mọi người". Có thể thấy không chỉ trong giới showbiz mà ngoài đời Khánh Vân cũng chiếm được thiện cảm của rất nhiều người.

Bạn thân nhận xét về Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019: "Vân dễ thương nhân hậu và rất hiếu thảo nha mọi người".

Người bạn đăng kèm những hình ảnh thân thiết bên Hoa hậu Khánh Vân.

Trước nhiều luồng ý kiến trái chiều, một fan ruột cũng gửi lời nhắn nhủ đến Khánh Vân: “Lời người ta nói là vì người ta cũng có trái tim dành riêng cho người mà người ta mặc định yêu thương, việc của em là nhìn hướng mình đi và vươn về phía trước, im lặng và chứng minh bằng hành động, rồi thời gian sẽ trả lời. Chị là 1... thời gian theo dõi không sát sao lắm vì bận rộn, nhưng có time là chị tranh thủ, đêm chung kết mỗi lần đến phần em trình diễn chị nói với mình rằng: Cô bé này sáng sân khấu quá, nụ cười tỏa nắng, ấm áp, cho đến khi em trả lời câu hỏi chung thì chị nói rằng: Mình là BGK mình sẽ chọn cô bé này, chân thành, Á hậu 1 cũng trả lời rất tốt, và Á 2 cũng có chiến lược riêng, nhưng chị thực sự thích điều đơn giản và yêu thương của em, Hen và em có chung sự chân thành, và ấm áp. Hen cũng gặp rất nhiều sóng gió và vẫn chọn cư xử nhẹ nhàng và hành động để chứng minh vị trí của mình. Chị tin em cũng sẽ như thế, 1 nét đẹp văn minh và ấm áp.... Cố gắng lên nhé cô gái. Phía sau em còn rất nhiều người tin yêu em và ủng hộ em.Thương!”.

Bên cạnh những ý kiến hoài nghi cũng có không ít người ủng hộ Hoa hậu Khánh Vân.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới