SAO » Hoa Hậu

Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam mời công an vào cuộc

Thứ tư, 18/07/2012 20:21

Tránh chuyện 'hoa hậu thác loạn', cuộc thi Hoa hậu Việt Nam phải bổ sung thành viên BTC là đại diện Cục A83, Bộ Công an.

Tránh chuyện 'hoa hậu thác loạn', cuộc thi Hoa hậu Việt Nam phải bổ sung thành viên BTC là đại diện Cục A83, Bộ Công an.

Mỹ Xuân: 'Phải so sánh em với Ngọc Trinh' Mỹ Xuân đi event để 'nâng giá' nghìn USD Trong những năm gần đây, chuyện phức tạp nảy sinh từ nhân thân của các hoa hậu đã để lại nhiều dư luận không tốt trong xã hội. Như vụ nghi án Hoa hậu người Việt Hoàn cầu 2011 Ngọc Trinh lộ ảnh sex, khiến hình ảnh của Việt Nam phần nào trở nên xấu đi khi báo chí nước ngoài giật tít.

Mới nhất là scandal lộ hàng loạt ảnh ăn chơi chốn vũ trường của Julia Hồ, tên đầy đủ là Hồ Thúy Anh, người vừa đoạt danh hiệu Hoa hậu người Việt hoàn cầu 2012. Kèm theo đó là lý lịch phức tạp của cô.

Nhức nhối nhất thời gian qua là vụ Người đẹp Sóc Trăng 2009 Mỹ Xuân bán dâm. Sau khi bị bắt, người ta khám phá ra lý lịch đen của cô, rằng Mỹ Xuân bán dâm trước khi tham gia cuộc thi sắc đẹp này.

“Để tránh chuyện "con sâu làm rầu nồi canh", BTC sẽ phối hợp với Bộ Công an kiểm tra lý lịch và nhân thân của từng thí sinh ngay từ vòng nhận hồ sơ, chứ không "khoanh vùng" theo đối tượng nghi vấn như trước đây” - Ông Trần Đức An - Phó trưởng ban thường trực BTC Hoa hậu Việt Nam 2012 nói.

Sau khi bị bắt, người ta khám phá ra đã Mỹ Xuân bán dâm trước khi tham gia cuộc thi Hoa khôi Nam Mê Kông. Chiều qua Thứ trưởng Bộ VHTT&DL, Hồ Anh Tuấn - Trưởng Ban chỉ đạo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, đã thay mặt Bộ ban hành Văn bản số 2371/TB-BVHTTDL chỉ đạo cuộc thi. Điểm đặc biệt trong văn bản này là việc Bộ VHTT&DL yêu cầu BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 bổ sung thêm thành viên BTC là đại diện Cục A83, Bộ Công an.

VTC News
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới