SAO » Hoa Hậu

Ban tổ chức Miss Universe Vietnam làm rõ chuyện Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa hút bóng cười và mua giải

Thứ tư, 01/11/2023 13:53

Đại diện Miss Universe Vietnam đã đưa ra câu trả lời với công chúng và truyền thông sau khi có kết quả điều tra.

Sau khi đăng quang Miss Universe Vietnam 2023, Bùi Quỳnh Hoa nhận nhiều thị phi mệt mỏi. Cô bị tố mua giải cũng như lộ những hình ảnh không đẹp trong quá khứ trên mạng xã hội. Mãi đến sáng nay (1/11), ban tổ chức Miss Universe Vietnam đã đăng tải thông tin điều tra xác minh về nhữnh lùm xùm của đương kim Hoa hậu.

Cụ thể, tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ chính thức công nhận kết quả đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2023. Bùi Quỳnh Hoa đã nhận được thư mời dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2023. Tổ chức này khẳng định: "Chúng tôi điều tra vấn đề và tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ đánh giá Miss Universe Vietnam tổ chức minh bạch. Người chiến thắng là Bùi Quỳnh Hoa không gian lận. Chúng tôi xem xét kỹ và không thấy điều gì đáng lo ngại. Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ mong chờ đón đại diện Việt Nam tại El Salvador".

Ban tổ chức Miss Universe Vietnam làm rõ chuyện Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa hút bóng cười và mua giải.

Bùi Quỳnh Hoa hiện đã nhận thư mời để tham gia Miss Universe 2023 diễn ra trong thời gian tới.

Về hình ảnh Bùi Quỳnh Hoa hút bóng cười, phía Miss Universe Vietnam cho biết sự việc diễn ra vào khoảng năm 2015, khi người đẹp này dự buổi sinh nhật của một người bạn: "Lúc đó, Bùi Quỳnh Hoa đang là học sinh cấp ba, cô không có khái niệm gì về bóng cười nên có thử và sau đó không bao giờ sử dụng lại lần nào nữa". Tổ chức này nhấn mạnh sự việc đã diễn ra gần 10 năm, khi người đẹp này dưới 18 tuổi nhưng đã ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống sau này. Bùi Quỳnh Hoa đã nhận bài học và rất ân hận về hình ảnh cũ làm ảnh hưởng đến bản thân và nhiều người ở thì hiện tại.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới