SAO » Hoa Hậu

Ban tổ chức và 2 Á hậu bị soi biểu cảm thiếu tôn trọng Tân Hoa hậu ngay trên sân khấu Miss Peace Vietnam 2022

Thứ hai, 12/09/2022 09:14

Những biểu cảm của hai Á hậu và ban tổ chức dành cho Tân Miss Peace Vietnam 2022 đã khiến dân tình xôn xao.

Miss Peace Vietnam 2022 đã tìm ra chủ nhân của vương miện sau nhiều tháng chật vật với nhiều sự cố không hay. Thí sinh Trần Thị Ban Mai đã vượt qua 50 thí sinh để đạt được danh hiệu hoa hậu danh giá. Danh hiệu Á hậu 1 và Á hậu 2 lần lượt được trao cho Nguyễn Ngọc Khánh Tiên và Quản Trần Gia Hân.

Ngay khoảnh khắc trao giải trên sân khấu, nhiều bi hài lại xảy ra. Đầu tiên, dân tình đổ dồn sự chú ý vào biểu cảm của Nhà sáng lập kiêm Trưởng Ban tổ chức Miss Peace Vietnam 2022 - bà Nguyễn Thùy Dương. Cụ thể, khi trao vương miện cho tân hoa hậu, bà Nguyễn Thùy Dương lại nhăn mặt bĩu môi trông cực kì lạ và kéo dài đến vài giây. Ai nấy không hiểu thái độ này của bà đối với người đoạt giải cao nhất là gì?

Trưởng ban tổ chức Miss Peace Vietnam 2022 có thái độ lạ với Tân Hoa hậu.

Tiếp đó, Á hậu 2 của cuộc thi là Quản Trần Gia Hân cũng có biểu cảm bĩu môi ngay khi Hoa hậu Trần Ban Mai được trao vương miện. Sau đó, nàng Á hậu mới tươi cười trở lại khi phát hiện đang quay hình. Câu chuyện vẫn chưa kết thúc khi tân hoa hậu sải những bước chân đầu tiên với ngôi vị danh giá, hai Á hậu chỉ liên tục nhìn nhau, trò chuyện mà không quan tâm theo dõi đoái hoài gì đến Tân Hoa hậu. Biểu cảm này của hai Á hậu thật sự khiến khán giả cực kì thắc mắc.

Hai Á hậu cũng như dàn thí sinh cũng chỉ trò chuyện với nhau và ngó lơ Hoa hậu.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới