SAO » Hoa Hậu

Bảng điểm của Miss Universe 2020 chính thức được hé lộ, thứ hạng của Khánh Vân gây 'sốc toàn tập'

Thứ ba, 18/05/2021 16:58

Vị trí của Khánh Vân - đại diện Việt Nam trên bảng điểm của Miss Universe 2020 khiến công chúng ngỡ ngàng.

Những ngày vừa qua, cả thế giới đã cùng hướng về Florida (Mỹ) để theo dõi hành trình chinh phục vương miện của các người đẹp đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Dù đã có những màn trình diễn ấn tượng tại xứ sở cờ hoa và được người hâm mộ trong nước đặt nhiều kỳ vọng, đại diện Việt Nam - Khánh Vân lại phải dừng chân ở Top 21 trong sự tiếc nuối của netizen.

Mới đây, bà Sylvie Tellier - Giám đốc quốc gia của Miss France đã hé lộ bảng điểm của Miss Universe 2020. Theo đó, đại diện Việt Nam xếp thứ 14 với số điểm 8,25 - một con số khá ấn tượng và chỉ cách Top 10 là đại diện Jamaica 0,2. Bảng điểm này ngay sau khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý của netizen. Đây có thể xem là một thành tích đáng khen của Khánh Vân tại đấu trường sắc đẹp bậc nhất thế giới.

Giám đốc quốc gia của Miss France bất ngờ công bố bảng điểm của Miss Universe 2020, Khánh Vân nằm ở vị trí thứ 14.

Trong đêm Chung kết, người hâm mộ trong nước và quốc tế được phen trầm trồ bởi thành tích khủng của Khánh Vân. Cụ thể, Hoa hậu Hoàn vũ 2012 Olivia Culpo đã công bố đại diện Việt Nam chính là gương mặt giành được nhiều lượt bình chọn nhất từ khán giả trong lịch sử Miss Universe. Tương đương với việc cô nàng sở hữu hơn 40 triệu lượt bình chọn, bởi lẽ vào năm 2016, thí sinh từ Thái Lan đã có 40 triệu vote.

Khánh Vân khiến fan quốc tế ngưỡng mộ với lượt bình chọn cao ngất ngưởng trong lịch sử Miss Universe.

Hành trình chinh phục vương miện tại xứ sở cờ hoa của Khánh Vân đã chính thức đi đến hồi kết.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới