SAO » Hoa Hậu

Báo nước ngoài hết lời khen ngợi nhan sắc xinh đẹp của Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy

Thứ ba, 18/09/2018 17:23

Nhiều trang tin của Trung Quốc cũng như chuyên trang sắc đẹp Global Beauties đã viết bài về Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, Trần Tiểu Vy không những nhận được sự quan tâm của khán giả trong nước mà còn thu hút báo chí Quốc tế.

Mới đây, hàng loạt trang tin nổi tiếng của Trung Quốc như Tân Hoa xã, Cri, QQ... và chuyên trang sắc đẹp Global Beauties đã đăng tải tin tức về chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018.

Trên chuyên trang Global Beauties nhiều cư dân mạng dành lời khen ngợi cho nhan sắc của Tân Hoa hậu Việt Nam 2018. Thậm chí, có người còn khen Trần Tiểu Vy xinh như búp bê.

Kết quả chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 được chuyên trang sắc đẹp Global Beauties đưa tin.

Nhiều trang tin Trung Quốc cũng chú ý đến nhan sắc của Á hậu và Hoa hậu Việt Nam 2018.

Trong khi đó, trên một số diễn đàn của Trung Quốc, cư dân mạng cũng bàn tán sôi nổi về cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Đa số đánh giá cao nhan sắc top 3 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 như "Cả ba cô gái đều xinh đẹp, trẻ trung, tràn đầy sức sống. Chất lượng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 rất cao, nhan sắc các thí sinh khá đồng đều".

Các cư dân mạng còn cho rằng, so với Hoa hậu Việt Nam thì nhan sắc của các thí sinh Hoa hậu Hong Kong hoàn toàn bị lép vế.

Cư dân mạng cho rằng nhan sắc của top 3 cuộc thi Hoa hậu Hong Kong hoàn toàn lép vế với Hoa, Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018.

Bên cạnh đó, Trần Tiểu Vy còn nhận được vô số lời khen ngợi như "Tân Hoa hậu Việt Nam đẹp hơn Hoa hậu Hong Kong cả trăm lần", "Cô ấy đẹp và thần thái quá", "Gương mặt và vóc dáng của cô ấy đều rất tuyệt vời"...

Được biết, sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu, Trần Tiểu Vy sẽ đại diện cho Việt Nam tham sự Miss World 2018 vào tháng 12 tại Trung Quốc.

Nhan sắc của Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy được truyền thông nước ngoài đánh giá cao.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)