SAO » Hoa Hậu

Báo quốc tế ca ngợi, dự đoán Mâu Thủy chiến thắng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Thứ ba, 05/09/2017 21:45

Trang báo chuyên đưa tin về các cuộc thi nhan sắc quốc tế đánh giá rất cao nhan sắc cũng như tài năng của chân dài Mâu Thủy.

Vừa qua, chuyên trang đưa tin về các cuộc thi sắc đẹp quốc tế - Pageants News đã đăng tải một bài viết riêng nói về Mâu Thủy. Trang này không chỉ dành cho Mâu Thủy những lời ca ngợi về mặt nhan sắc, tài năng mà còn dự đoán cô sẽ trở thành người chiến thắng tại cuộc thi "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017".

Mâu Thủy được báo quốc tế ca ngợi và dự đoán sẽ chiến thắng "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017"

Đề cập đến chân dài sinh năm 1992 này, bài viết có đoạn: "Mâu Thủy đã chiến thắng cuộc thi người mẫu danh giá 'Vietnam's Next Top Model'. Cô ấy sẽ chinh chiến tại đấu trường nhan sắc 'Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017' trong vài tuần tới. Mâu Thủy hoạt động trong làng thời trang cả ở Việt Nam và New York. Nữ hoàng sắc đẹp này thu hút được hơn 200.000 người theo đuổi trên trang Facebook".

Ngoài việc dự đoán nhiều khả năng Mâu Thủy có được ngôi vị cao nhất tại "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017", trang Pageants News thậm chí còn cho rằng cô có thể giành vương miện tại một cuộc thi quốc tế trong năm nay.

Chân dài sinh năm 1992 được đánh giá là một trong những thí sinh mạnh trong cuộc thi "Miss Universe Vietnam 2017"

Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m79 với số đo 3 vòng nóng bỏng 84-63-94, Mâu Thủy còn gây ấn tượng vì có vẻ đẹp hiện đại, thần thái vô cùng tự tin. Cô được đánh giá là một trong những thí sinh mạnh trong cuộc thi "Miss Universe Vietnam 2017".

>> Vừa xuất hiện trên website Hoa hậu Hoàn vũ, Mâu Thuỷ đã tung ngay bộ ảnh đốt mắt người nhìn

Nguyễn Linh (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)