SAO » Hoa Hậu

Bắt cận khoảnh khắc Hoa hậu Anh vui như được mùa khi Khánh Vân được gọi tên vào Top 21

Thứ tư, 19/05/2021 09:06

Là một người bạn thân thiết của Khánh Vân trong Miss Universe, Hoa hậu Anh đã rất vui mừng khi đại diện Việt Nam được gọi tên vào Top 21.

Những ngày vừa qua, cả thế giới đã cùng hướng về Mỹ để theo dõi hành trình chinh phục vương miện của các người đẹp đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Dù đã có những màn trình diễn ấn tượng tại xứ sở cờ hoa và được người hâm mộ trong nước đặt nhiều kỳ vọng, đại diện Việt Nam - Khánh Vân lại phải dừng chân ở Top 21 trong sự tiếc nuối của netizen.

Hành trình của Khánh Vân tại Miss Universe 2020 đã đi đến hồi kết.

Cũng nhờ vào việc tham dự sàn đấu nhan sắc này mà Khánh Vân đã có thêm cho mình một "hội chị em" sở hữu sắc vóc vạn người mê, hay còn được gọi với cái tên đầy đáng yêu là "team thun lạnh". Dù chỉ chơi với nhau trong một thời gian ngắn, thế nhưng Khánh Vân cùng với các nàng Hậu khác đã có mối quan hệ vô cùng thân thiết.

"Team thun lạnh" khiến khán giả vô cùng thích thú với loạt biểu cảm đáng yêu.

Mới đây, cộng đồng mạng đang liên tục chia sẻ khoảnh khắc Hoa hậu Anh vui ra mặt khi Khánh Vân được gọi tên vào Top 21. Trong đoạn clip được đăng tải, có thể thấy, nàng Hậu đã vô cùng ngỡ ngàng khi 2 tiếng Việt Nam vang lên và còn liên tục vỗ tay để chúc mừng Khánh Vân.

Hậu chung kết, trên trang cá nhân của Miss Universe Việt Nam cũng đã chia sẻ đoạn clip 4 mỹ nhân đang trao cho nhau cái ôm đầy tình cảm. Theo đó, Khánh Vân đã chạy đến ôm chầm lấy 3 người bạn thân của mình trong cuộc thi là các đại điện Malaysia, Anh và Canada. Khoảnh khắc này cũng nhanh chóng gây sốt mạng xã hội.

Khoảnh khắc các nàng Hậu ôm chầm nhau khiến cộng đồng mạng xúc động.

Khánh Vân đã rất tỏa sáng tại Miss Universe.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới