SAO » Hoa Hậu

Bắt cận khoảnh khắc Tiểu Vy đang vội vàng ăn mì tôm ngay bên thùng rác, nhan sắc khi quay lén liệu có bị dìm?

Thứ ba, 09/11/2021 21:21

Đoạn clip bắt cận nhan sắc Tiểu Vy đang thu hút sự quan tâm từ công chúng.

Đăng quang khi còn rất trẻ, trở thành đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế, Tiểu Vy đã góp phần làm thay đổi quan niệm về vẻ đẹp châu Á ở Hoa hậu Thế giới bởi thân hình săn chắc với số đo 3 vòng lý tưởng 84 - 63 - 90 và làn da nâu khoẻ khoắn. Đến thời điểm hiện tại, nhan sắc và tên tuổi của cô nàng cũng đã được nâng lên một tầm cao mới.

Hậu đăng quang, nhất cử nhất động của Tiểu Vy luôn nhận được nhiều sự chú ý

Ở thời điểm hiện tại, trên mạng xã hội TikTok, dân tình đang liên tục truyền tay nhau đoạn clip bắt trọn khoảnh khắc đời thường vô cùng đáng yêu của Tiểu Vy. Trong đoạn clip, người đẹp đang gấp rút ăn một ly mì tôm nóng. Vì sợ mất thời gian, cô nàng cũng đã quyết định đứng ngay bên cạnh thùng rác để vứt bỏ hộp mì một cách nhanh chóng. Đáng chú ý, dù bị quay lén và không hề có sự chuẩn bị trước, nhan sắc xinh đẹp, thần thái ngút ngàn cùng body chuẩn không cần chỉnh của nàng Hậu vẫn đốn tim khán giả.

Đoạn clip của người đẹp nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, đã có hàng tá lời khen dành cho cô nàng, vì không chỉ sở hữu gương mặt đạt tỉ lệ vàng hiếm có khó tìm, Tiểu Vy cũng liên tục có những hành động đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Khoảnh khắc đời thường vô cùng đáng yêu của Tiểu Vy

Tiểu Vy được đánh giá là Hoa hậu đẹp nhất lịch sử

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới