SAO » Hoa Hậu

Bắt được hoa cưới của Kim Tae Hee, cựu HH Hàn Honey Lee bị đồn sắp lên xe bông

Thứ sáu, 20/01/2017 09:10

Cựu Hoa hậu Hàn Quốc Honey Lee đã lên tiếng trước những tin đồn cho rằng cô đang lên kế hoạch làm đám cưới với người tình Yoon Kye Sang.

Honey Lee vốn là một trong những người bạn thân và cũng từng học đại học Seoul chung với Kim Tae Hee. Chính vì lý do này nên Hoa hậu Hàn Quốc 2006 mới được Tae Hee mời đến hôn lễ kín tiếng của mình vào ngày 19/1 vừa qua.

Cựu Hoa hậu Hàn Quốc Honey Lee bắt được hoa cưới của Kim Tae Hee làm rộ tin đồn cô cũng chuẩn bị lên xe hoa

Tại hôn lễ của Kim Tae Hee, Honey Lee đã may mắn bắt bắt được hoa cưới của cô bạn thân trong sự cổ vũ của bạn trai Yoon Kye Sang. Điều này làm dấy lên tin đồn cựu Hoa hậu này và người tình rậm rịch lên kế hoạch tổ chức đám cưới sau khi Kim Tae Hee đã lên xe hoa về nhà chồng.

Phía Honey Lee lên tiếng phủ nhận tin đồn cưới xin

Tuy nhiên công ty quản lý của Honey Lee nhanh chóng phản hồi: “Honey Lee quả thật đã bắt được hoa cưới nhưng theo chúng tôi biết thì đó chỉ là sự ngẫu nhiên mà thôi. Cô ấy chưa có kế hoạch cho việc cưới xin vào thời điểm này”.

Honey Lee và Yoon Kye Sang bắt đầu hẹn hò từ năm 2013

Yoon Kye Sang và Honey Lee xác nhận mối quan hệ tình cảm vào năm 2013 sau khi họ bị bắt gặp đi du lịch Bali cùng nhau. Cho tới nay chuyện hẹn hò của cặp đôi này vẫn tốt đẹp nhưng cả 2 vẫn chưa thông báo tin hỷ tới người hâm mộ.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)