SAO » Hoa Hậu

Bắt gặp Jennifer Phạm và bạn trai tay trong tay tại Hà Nội

Thứ ba, 17/04/2012 13:02

Vợ cũ của nam ca sĩ Quang Dũng, Jennifer Phạm tay trong tay cùng bạn trai bất ngờ xuất hiện trên đường phố Hà Nội vào chiều qua (16/4).

Trở về sau chuyến đi thăm hoàng cung Monaco vào những ngày cuối tháng 3 vừa rồi, người đẹp Jennifer Phạm lại bắt tay vào guồng quay công việc của mình. Tuy nhiên, dù bận rộn đến đâu thì Jennifer vẫn dành những thời gian nhất định cho bé Bảo Nam. Mặc dù, hiện tại Bảo Nam đang ở bên Mỹ với ông bà nhưng Jennifer ngày nào cũng thường xuyên gọi điện hỏi thăm con trai, cùng tâm sự, chia sẻ xem mỗi ngày của Bảo Nam diễn ra như thế nào.

Bên cạnh đó, “bà mẹ một con” Jennifer Phạm không thể thiếu thời gian nghỉ ngơi bên bạn trai của mình. Và ngày hôm qua (16/4), chúng tôi tình cờ bắt gặp Jennifer cùng bạn trai tay trong tay đi trên đường phố Hà Nội. Sau khi rời khỏi một quán café sang trọng trên bờ hồ Hoàn Kiếm, hai người vội vã sang đường lên ô tô đi về. Với bộ đầm màu đỏ nổi bật, mái tóc được tết gọn gàng, sang trọng rất nhiều người đi đường đã nhận ra không ai khác đó là người đẹp Jennifer Phạm, trong khi đó bạn trai của Jennifer lại giản dị với áo thun xanh. Ngay cả khi sang đường, cả hai không quên có những cử chỉ tình cảm với nhau.

Sau khi rời khỏi một quán cafe, Jennifer Phạm cùng bạn trai vội vã sang đường Jennifer Phạm không quên cầm tay bạn trai vì đường rất đông Những hành động đơn giản nhưng lại rất tình cảm của cặp đôi Rất nhiều người đi đường đã nhận ra người đẹp Jennifer Phạm với bộ đầm đỏ nổi bật. Sau khi sang đường bạn trai Jennifer lại đi trước ra bãi xe lấy ô tô... Cả hai vội vã lên xe và di chuyển.

TTVN