SAO » Hoa Hậu

Bất ngờ chưa, là Hoa hậu hẳn hoi nhưng H'Hen Niê từng dùng ứng dụng hẹn hò để làm quen trai Tây

Thứ bảy, 09/05/2020 08:14

Hoá ra mục đích của nàng Hậu lại là học tiếng Anh, nâng cao trình độ kiến thưc ngoại ngữ của mình.

H'Hen Niê đã giúp Việt nam vang danh trên đấu trường nhan sắc quốc tế với thành tích top 5 Miss Universe 2018. Dù đẹp và ứng xử thông minh nhưng yếu điểm lớn của nàng Hậu là không biết tiếng Anh. Do đó, để cải thiện khả năng dùng tiếng Anh và giao tiếp cùng người ngoại quốc một cách trơn tru, cô đã tải ứng dụng hẹn hò Tinder để làm quen "trai Tây". Nhờ trò chuyện với nhiều người, khả năng tiếng Anh của cô được cải thiện. Đến hiện tại, khi nhắc lại bí mật này, cô vẫn rất ngượng vì không nói ra mục đích sẽ khiến nhiều người hiểu lầm nàng Hậu "mê trai".

Bên cạnh đó, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2016 còn tiết lộ, khi thi Vietnam's Next Top Model, số đo vòng 1 của H'Hen Niê là 78 cm. Nhờ tập luyện chăm chỉ và uống sữa đậu nành thay nước, trước khi dự thi hoa hậu, vòng 1 của H'Hen Niê tăng thêm 6 cm.

Hoa hậu H'Hen Niê từng dùng phần mềm hẹn hò trai Tây để học tiếng Anh

Cô kể thi sắc đẹp trong nước lẫn quốc tế đều mang theo sữa đậu nành để uống. Tối cô ngâm đậu, sáng dậy nấu nước để mang theo uống cả ngày. Thời điểm thi Miss Universe, cô từng chia sẻ bí quyết này với các thí sinh quốc tế và họ rất ngạc nhiên.

Từ đó, nhiều thí sinh cũng học hỏi, uống sữa đậu nành như HHen Niê. Nhờ thân hình bốc lửa, HHen Niê từng giành giải phụ Người đẹp biển của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới