SAO » Hoa Hậu

Bất ngờ kết thúc scandal sao lộ clip sex

Thứ tư, 13/06/2012 08:02

Vụ kiện tụng đình đám giữa cựu hoa hậu Hàn và người tình cũ bất ngờ khép lại.

Han Sung Joo gần như thua kiện

Từ cuối tháng 12 năm ngoái tới tận thời điểm này, vụ kiện tụng giữa cựu hoa hậu kiêm MC Hàn Quốc Han Sung Joo và người tình cũ Christopher Hsu vẫn luôn được công chúng ngóng chờ quyết định cuối cùng từ phía tòa án. Bởi mọi người vẫn đang rất thắc mắc thực hư việc Han Sung Joo và gia đình cô có phải đã thuê người để đánh đập và giam Hsu trong nhiều tiếng đồng hồ, sau đó ép anh này xuất cảnh ra nước ngoài, như lời luật sư của Hsu vẫn khẳng định hay không. Nhưng câu trả lời mà mọi người chờ đợi vẫn chưa thấy.

Han Sung Joo

Trong khi đó, việc Han Sung Joo đâm đơn kiện người tình cũ đã xúc phạm và bôi nhọ danh dự của cô khi cố ý tung clip chăn gối của hai người lên mạng đã được tòa án đưa ra quyết định cuối cùng. Vụ kiện tụng hình sự này đã bị tạm ngưng khởi tố.

Phía luật sư của Christopher Hsu trả lời với báo chí Hàn: “Việc điều tra về vụ kiện tụng giữa cô Han Sung Joo và Christopher Hsu đã được quyết định tạm ngưng khởi tố, tức tạm thời ngưng điều tra”.

Công tố viên của tòa án Seoul cũng xác nhận thông tin nói trên.

Lý do của việc ngưng vụ điều tra về việc tung clip sex lên mạng là do các tư liệu của người liên quan tới vụ việc như người khởi kiện, bị cáo, người liên quan đều không rõ ràng, nên việc điều tra trở nên khó khăn. Địa điểm cư trú của Hsu hiện đang ở nước ngoài cũng không rõ ràng, cộng thêm việc anh này không xuất hiện tại sở cảnh sát nên việc tiến hành điều tra là bất khả thi. Trong trường hợp này, việc điều tra sẽ tạm ngưng trong một thời gian.

Phía luật sư của Hsu cũng nói thêm: “Trong trường hợp việc điều tra liên quan tới vụ này (tức vụ tung clip sex) có khả năng thì vẫn có thể tái kiện”.

Hiện tại, mọi người đang tập trung vào vụ kiện dân sự khi Hsu tố cáo  Han Sung Joo   và gia đình cô có hành vi đánh đập, giam cầm anh trái phép.

24H