SAO » Hoa Hậu

Bất ngờ với nhan sắc 'Hoa hậu' Julia Hồ

Thứ sáu, 26/10/2012 09:05

Xuất hiện trong một sự kiện diễn ra tại TP HCM, Julia Hồ khiến không ít khán giả bàng hoàng khi biết rằng người đứng trước mặt mình lại là... hoa hậu.

Không sở hữu vóc dáng thướt tha như những người đẹp từng đeo vương miện khác, Julia Hồ khó lòng nổi bật giữa đám đông ngay cả khi cô đã đi giày cao gót. Đó còn là chưa tính tới việc nhan sắc xoàng xĩnh của cô cũng chẳng thể gây ấn tượng đặc biệt nào khi tiếp xúc.

Gương mặt to và nặng nề, chiếc mũi thô cùng hàng lông mày tỉa vụng về khiến những người lần đầu được gặp Julia Hồ không khỏi ngỡ ngàng. Bên cạnh đó, trang phục và kiểu tóc cũng góp phần không nhỏ trong việc "dìm hàng" nhan sắc của Hoa hậu Việt Nam Hoàn Cầu 2012 khi nhìn cô như một búp bê bị lỗi.

Điểm nhấn đáng chú ý nhất trên khuôn mặt Julia Hồ có lẽ chỉ là hàm răng trắng bóc.

Gương mặt của Hoa hậu Việt Nam Hoàn Cầu trong bức ảnh này có nhiều nét hao hao với người đẹp Cindy Thái Tài sau khi chuyển giới.

Sau khi đăng quang, Julia Hồ đã phải nhận khá nhiều ý kiến phản đối từ dư luận khi cho rằng cô không xứng đáng trở thành Hoa hậu. Một phần nguyên nhân đến từ những tin đồn về quá khứ của cô, nhưng phần lớn hơn có lẽ đến từ nhan sắc. Quả thật, sau Đặng Ngọc Hân, Julia Hồ chính là Hoa hậu nhận được sự phản đối nhiều nhất từ khán giả vì sắc đẹp không tương xứng với chiếc vương miện trên đầu.

Xzone