SAO » Hoa Hậu

Bầu Hoà và Triệu Thị Hà tiễn Cao Thuỳ Linh dự thi Miss Grand International 2014

Thứ tư, 17/09/2014 09:56

(Ngoisao.vn) - Trước lúc lên đường tham gia cuộc thi Miss Grand International 2014, Bầu Hoà, Triệu Thị Hà, Mc Kim Trang, người mẫu Vy Nhạn Ngọc cùng những người bạn có một đêm đáng nhớ chiêu đãi Cao Thuỳ Linh tại quán "Người 2 Quê".

Miss Grand International là cuộc thi do chính phủ Thái Lan tổ chức với mục tiêu trở thành cuộc thi nhan sắc lớn thứ 5 toàn cầu. Cuộc thi diễn ra từ ngày 16.09.2014 kéo dài 03 tuần, và chung kết xếp hạng đêm 07.10.2014, tổ chức tại thủ đô Bangkok. Đây được xem là cuộc thi nhan sắc quy mô toàn cầu, với sự tham gia của 95 thí sinh của các quốc gia trên thế giới. Trước đó, người đẹp Bích Khanh (Top 3 Miss Teen 2011) của Việt Nam, cũng đã tham gia cuộc thi này vào lần tổ chức đầu tiên (2013), nhưng kết quả cô trắng tay từ cuộc thi này.

Với những hành trang chuẩn bị kỹ lưỡng cho cuộc thi, Cao Thuỳ Linh được các nhà thiết kế nổi tiếng dành riêng trang phục đầm dạ hội đẹp quyến rũ của nhà thiết kế Lê Thanh Hoà, Đẹp Fashion… Dù góc cạch một siêu mẫu nhưng với bản lĩnh dày dặn kinh nghiệm diễn xuất trước ống kính và sàn diễn, hy vọng Cao Thuỳ Linh làm nên chuyện tại cuộc thi mang tầm quốc tế.

Trước lúc lên đường với trọng trách mang sắc đẹp đi đánh xứ người, Bầu Hoà, Triệu Thị Hà, Mc Kim Trang, người mẫu Vy Nhạn Ngọc cùng những người bạn có một đêm đáng nhớ với những món ngon thuần Việt chiêu đãi Cao Thuỳ Linh tại quán "Người 2 Quê" của Bầu Hoà trên con đường Vĩnh Khánh, quận 4. Khu phố ăn uống sầm uất vui nhộn tạo không khí ấm cúng khó quên. Mọi người chúc Cao Thuỳ Linh và mong cô đạt được ước nguyện làm nên chuyện tại đấu trường sắc đẹp.

Một số hình ảnh tại quán quán "Người 2 Quê" của Bầu Hòa cùng Triệu Thị Hà, Mc Kim Trang, người mẫu Vy Nhạn Ngọc trong đêm tiễn Cao Thùy Linh:

LK (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới