SAO » Hoa Hậu

Bên trong cuộc thi Hoa hậu chuyển giới nổi tiếng nhất thế giới

Thứ năm, 14/01/2016 13:52

Miss Tiffany Universe là cuộc thi Hoa hậu chuyển giới nổi tiếng nhất thế giới và mỗi năm thu hút hàng trăm thí sinh tại Thái Lan tham gia.

Gương mặt xinh đẹp, dáng người chuẩn, trang phục lộng lẫy... những thí sinh của cuộc thi Miss Tiffany Universe tại Thái Lan có thể khiến bất kỳ chàng trai nào cũng phải ngưỡng mộ. Nhưng có thể bạn sẽ bất ngờ khi biết rằng họ đều là người chuyển giới.

Sopida Siriwattananookool (đứng giữa) là một trong những người từng chiến thắng tại Miss Tiffany Universe - cuộc thi Hoa hậu chuyển giới nổi tiếng nhất thế giới

Miss Tiffany Universe là cuộc thi sắc đẹp dành cho cộng đồng người chuyển giới tại Thái Lan. Những thí sinh tham gia cuộc thi sắc đẹp chuyển giới lớn nổi tiếng nhất thế giới này sẽ cạnh tranh nhau để có thể đoạt danh hiệu Hoa hậu kèm theo giải thưởng 120.000 baht (khoảng 74 triệu đồng).

Hàng năm cuộc thi Hoa hậu chuyển giới nổi tiếng nhất thế giới này thu hút hàng trăm thí sinh tại Thái Lan tham gia

Sopida Siriwattananookool - một sinh viên đại học và là người chiến thắng ở Miss Tiffany Universe 2015 nói với báo chí: 'Chúng tôi không phải là trò cười hay những chú hề. Chúng tôi chỉ là những người muốn làm cho người khác hạnh phúc'. Những người tổ chức cuộc thi này cho biết Miss Tiffany Universe ngày càng tiến bộ ở chất lượng thí sinh. Alisa Phanthusak - chủ tịch của cuộc thi cho biết: 'Vào thời điểm mới bắt đầu cách đây 18 năm, rất nhiều thí sinh của cuộc thi này hoạt động trong ngành công nghiệp tình dục. Nhưng ở thời điểm hiện tại, các thí sinh chủ yếu đang là sinh viên Đại học'.

Miss Tiffany Universe là cuộc thi góp phần phát triển cộng đồng người chuyển giới tại Thái Lan

Hơn 100 thí sinh hiện đang chuẩn bị bước vào Miss Tiffany Universe 2016 sẽ được tổ chức vào tháng 3 và kết thúc vào tháng 5 tại Pattaya. Alisa cho biết thêm: 'Người dân Thái Lan rất thích cái đẹp. Các thí sinh của cuộc thi cần phải tự nhiên và trông giống một người phụ nữ thật sự'.

Khi mới bắt đầu, đa phần thí sinh của cuộc thi này làm trong ngành công nghiệp tình dục, giờ đây đa số thí sinh là sinh viên Đại học

Miss Tiffany Universe là cuộc cạnh tranh quyết liệt của rất nhiều người chuyển giới nhằm đoạt được danh hiệu Hoa hậu

Các thí sinh được khuyến khích chọn trang phục thật thanh lịch để trông giống với người phụ nữ thực sự

Các thí sinh trong cuộc thi cũng phải trang điểm để trông giống với phụ nữ nhất có thể

Miss Tiffany Universe giờ đây đã được phát sóng trên kênh truyền hình Quốc gia

Những người chiến thắng ở cuộc thi này thường rất thành công trong cộng đồng

Miss Tiffany Universe góp phần vào việc xua tan đi những định kiến với người chuyển giới ở Thái Lan

Vẻ đẹp rạng ngời của Miss Tiffany Universe 2015

Click xem thêm: Người đẹp Philippines đăng quang Hoa hậu chuyển giới 2015

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)