SAO » Hoa Hậu

Bị chê đi thi hời hợt như đi chơi tại Miss Grand International 2017, Huyền My nói gì?

Thứ hai, 09/10/2017 15:50

Á hậu Huyền My phủ nhận chuyện thiếu thân thiện, hời hợt với các thí sinh khi tham gia những hoạt động bên lề của Miss Grand International 2017.

Á hậu Huyền My là gương mặt đại diện Việt Nam tham gia Miss Grand International 2017. Tuy nhiên trong những ngày đầu của cuộc thi, người đẹp đang vấp phải khá nhiều lời góp ý của khán giả khi có thái độ thiếu thân thiện.

Huyền My thẳng thắn chia sẻ: "Bên cạnh những áp lực thì còn có những động lực khác như việc các bạn thí sinh hòa đồng, thân thiết với mình như một gia đình nên làm mình quên cảm giác đi thi. Còn khi đã bước vào cuộc thi thì ai cũng đều có những cuộc chiến cho riêng mình".

Những hình ảnh của Huyền My trong hai ngày qua tại cuộc thi

Về đối thủ mạnh nhất, cô cho biết: "Ai cũng xinh đẹp và mỗi bạn đều có những thế mạnh riêng có thể kể đến những đối thủ mạnh như: Peru, Thái Lan". Ngoài ra, người đẹp 22 tuổi còn cho biết cô đã trau dồi khả năng tiếng Anh cũng như catwalk rất kỹ lưỡng trước khi đến với cuộc thi quốc tế này. Ở cuộc thi Hoa hậu Hoà bình thế giới 2017, Huyền My hứa hẹn sẽ thay đổi hình tượng.

Huyền My vui vẻ chụp ảnh cùng các thí sinh khác

Huyền My khẳng định: "Tôi cảm thấy bản thân đã hơi bị nhàm chán trong hình tượng nữ tính và an toàn. Mọi người cũng đã quá quen thuộc với một Huyền My 'bánh bèo'. Cuộc thi này chính là bước ngoặt để tôi có thể thay đổi bản thân, trưởng thành và quyến rũ hơn".

>> Xoá tin đồn ghét nhau, Hoa hậu Kỳ Duyên chủ động gửi lời động viên Huyền My

Xem thêm : Trực tiếp Chung kết Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2017

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới