SAO » Hoa Hậu

Bị chê kém sắc, tân Hoa hậu Đại dương Ngân Anh lại sở hữu cuộc sống sang chảnh phát hờn

Thứ năm, 02/11/2017 12:01

Ngoài đời, Ngân Anh là cô gái năng động, có khả năng giao tiếp tốt và sở hữu cuộc sống sung túc khiến nhiều cô gái phải mơ ước.

Kết thúc cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017, ngôi vị Hoa hậu đã thuộc về Lê Âu Ngân Anh. Cô nàng 22 tuổi và đến từ TP.HCM. Thế nhưng, công chúng tỏ ra bất mãn về kết quả này vì tân Hoa hậu dính nghi án từng phẫu thuật thẩm mỹ. Cô cũng bị chê là kém sắc hơn nhiều Hoa hậu khác. Đứng trước những nghi vấn, người đẹp buộc phải lên tiếng. Ngân Anh phủ nhận việc mình "mua" ngôi vị Hoa hậu Đại dương 2017.

Nhan sắc của tân Hoa hậu Đại dương 2017 Ngân Anh gây tranh cãi nhiều trong thời gian qua

Ngân Anh cho biết thêm, gia đình cô luôn đặt việc giáo dục con cái lên hàng đầu, hỗ trợ con cái bằng cách dạy cho con những điều hay, lẽ phải. Đồng thời cô cũng xác nhận bố mẹ mình đều là kĩ sư nên ngay từ nhỏ cô đã có mong muốn trở thành một nữ doanh nhân thành đạt.

Dù dính thị phi nhưng nhiều người vẫn rất tò mò về Ngân Anh nên đã tìm hiểu về tân Hoa hậu trên trang cá nhân của cô. Khán giả vô cùng bất ngờ khi ngoài đời, Ngân Anh là một cô gái vô cùng sành điệu và mê hàng hiệu. Cùng chung sở thích với các mỹ nhân khác, tân Hoa hậu Đại dương cũng đam mê với những chiếc túi xách và nhiều món đồ thời trang hàng hiệu. Ngân Anh còn có đam mê du lịch. Trên trang cá nhân của mình, cô thường xuyên cập nhật những hình ảnh cô đi chơi cùng bạn bè, ở những khách sạn sang trọng khiến nhiều người ghen tị.

Ngân Anh rất chịu chi cho sở thích mua sắm hàng hiệu của mình

Cô nàng có hẳn một bộ sưu tập túi hiệu đắt đỏ không kém cạnh ai

Tuy còn trẻ nhưng Ngân Anh được đi du lịch khá nhiều nước trên thế giới

Cô check-in ở những nơi sang chảnh đắt đỏ

>> Đặng Thu Thảo bị mắng, tân Hoa hậu Đại dương nhất quyết không trả lại vương miện

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)