SAO » Hoa Hậu

Bị chê xấu, tân Hoa hậu Trái đất đáp trả: 'Có nói gì đi nữa tôi cũng là người chiến thắng'

Thứ ba, 07/11/2017 16:55

Karen Ibasco tỏ ra tự tin với danh hiệu tầm quốc tế vừa nhận được trước sự ném đá của dư luận.

Ngôi vị Hoa hậu Trái đất 2017 đã thuộc về đại diện nước chủ nhà Philippines là Karen Ibasco. Tuy nhiên, nhan sắc của cô bị chỉ trích nặng nề vì quá già và kém sắc. Còn nếu đánh giá học vấn cao, Karen Ibasco cầm trong tay tấm bằng thạc sĩ tại Đại học Santo Tomas, nhưng so với mặt bằng thí sinh, cô không nổi bật. Trang Missosology và nhiều cư dân mạng nhận định đại diện Thái Lan mới là ứng viên sáng nhất khu vực châu Á.

Nhan sắc kém xinh của tân Hoa hậu Trái đất 2017

Trên trang cá nhân của tân Hoa hậu, nhiều cư dân mạng để lại bình luận tiêu cực. Trưa 6/11 vừa qua, Karen Ibasco đã chính thức đưa ra phát ngôn đầu tiên sau đăng quang. Cô tự tin xưng hô bản thân là "Hoa hậu Trái đất 2017 của các bạn".

Tân Hoa hậu Trái đất 2017 khẳng định: "Dù là trong giấc mơ ảo tưởng nhất, tôi cũng chưa khi nào nghĩ rằng mình có thể đại diện Philippines tại một cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Hơn thế nữa, tôi lại có thể đoạt danh hiệu".

Karen Ibasco tự hào khi là nhà nghiên cứu khoa học đầu tiên tham gia cuộc thi và đăng quang: "Có nói gì đi nữa cũng không thể thay đổi sự thật tôi là người chiến thắng. Tôi không lấy vương miện cho bản thân mình, đây là vương miện của Philippines. Đây là cuộc chiến của tất cả chúng tôi. Tôi tự hào khi giơ cao ngọn cờ dân tộc với bạn bè quốc tế".

Tuy nhiên, cô nàng khá tự tin với chiến thắng của mình

Cô cũng cho rằng việc chiến thắng trên chính đất nước của mình không phải điều dễ dàng như mọi người nghĩ: "Bởi vì bạn cần thể hiện gấp đôi, gấp ba so với những người khác". Cuối cùng, Karen Ibasco gửi tới thông điệp sẽ cố gắng hết sức để làm trọn vai trò người kết nối xã hội với bảo vệ Trái đất.

>> Tân Hoa hậu Trái đất 2017 gây choáng khi so sánh ảnh thật và ảnh photoshop

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới