SAO » Hoa Hậu

Bị cư dân mạng chê bai nhan sắc nhưng Lê Âu Ngân Anh lại nhận được đánh giá bất ngờ từ chuyên gia đào tạo Hoa hậu

Thứ ba, 16/01/2018 08:56

Chuyên gia đào tạo Hoa hậu - Anjo Santos nhận xét Ngân Anh là một cô gái xinh đẹp, có cá tính riêng và rất phù hợp để tỏa sáng ở một cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Sau khi nhập viện vì phải chịu quá nhiều áp lực, sức khỏe Lê Âu Ngân Anh đã ổn định và có thể về nhà. Sau khi ra viện, Ngân Anh bất ngờ chia sẻ loạt ảnh khá gợi cảm của mình.

Bị cư dân mạng chê bai nhan sắc nhưng Lê Âu Ngân Anh lại nhận được đánh giá bất ngờ từ chuyên gia nước ngoài.

Sau khi ra viện, Lê Âu Ngân Anh đi ăn tối với ê - kip đào tạo sắc đẹp đến từ Philippines, trong đó có Anjo Santos (Chuyên gia nổi tiếng về trình diễn sân khấu cho các người mẫu, Hoa hậu). Sau buổi gặp gỡ Anjo Santos nhận xét Ngân Anh là một cô gái xinh đẹp, có cá tính riêng và rất phù hợp để tỏa sáng ở một cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Hình ảnh gợi cảm của Lê Âu Ngân Anh

Hơn nữa, ông chỉ ra những điểm mạnh của Ngân Anh: "Cô ấy rất quyến rũ, đôi mắt và gương mặt toát lên vẻ thánh thiện với thần thái tỏa sáng. Cách đi đứng, ăn uống thật sự sang trọng và tinh tế. Nói chuyện nhẹ nhàng, thông minh, và trực tiếp đưa ra quan điểm cá nhân rất tốt. Cô sở hữu đường cong hoàn hảo với tỷ lệ cân nặng và chiều cao đạt chuẩn. Là người dí dỏm, có quyết tâm và có niềm đam mê".

Chuyên gia đào tạo Hoa hậu dành những lời "có cánh" để khen ngợi nhan sắc của Lê Âu Ngân Anh.

>> Giữa tâm bão, Lê Âu Ngân Anh đã ra viện để đi bàn bạc công việc?

A.N (Theo Nld.com.vn)