SAO » Hoa Hậu

Bị đồn 'bằng mặt không bằng lòng', Kỳ Duyên - Huyền My lần đầu đồng lòng lên tiếng

Thứ tư, 14/03/2018 14:09

Hai nàng Hoa hậu, Á hậu chính thức nói về mối quan hệ hiện tại sau nhiều đồn đoán "đá xéo" và không thuận hoà.

Sáng nay (14/3), Hoa hậu Kỳ Duyên và Á hậu Huyền My đã hội ngộ tại buổi họp báo ra mắt Hoa hậu Việt Nam 2018. Cả hai người đẹp vẫn chào hỏi và trò chuyện bình thường. Ngay lập tức Kỳ Duyên, Huyền My trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông bởi trước đó, không ít lần xuất hiện tin đồn hai người "bằng mặt không bằng lòng".

Kỳ Duyên và Huyền My cùng xuất hiện trong sự kiện sáng nay

Đứng trước câu hỏi của giới truyền thông về mối quan hệ hiện tại của cả hai, Hoa hậu Kỳ Duyên cho biết: "Từ trước đến giờ, mối quan hệ của tôi và chị My vẫn như thế. Chúng tôi không quá thân vì chúng tôi ở hai thành phố khác nhau. Tôi gặp chị My, tôi vẫn chào và hỏi thăm chị ấy. Chúng tôi không có bấy kì một vấn đề gì cả".

Cả hai vui vẻ chụp ảnh cùng nhau và lên tiếng về tin đồn bất hoà

Về phía Á hậu Huyền My cũng không ngại ngần chia sẻ: "Tôi nghĩ tin đồn vẫn chỉ mãi mãi là tin đồn, cho dù có đến 96% là sự thật vẫn sẽ có những lung lay trong đó. Sự thật như thế nào cũng chỉ tôi và Kỳ Duyên biết. Tôi tin là chúng tôi không có gì xích mích với nhau cả. Hai chị em thi thoảng vẫn nhắn tin hỏi han nhau. Sự so sánh luôn là điều không tránh khỏi nhưng tôi mong người hâm mộ sẽ có cái nhìn tích cực hơn".

Lam Khánh, ảnh: Toàn Minh Nguyễn (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới