SAO » Hoa Hậu

Bị đồn có mối quan hệ mập mờ, Kim Duyên nói gì?

Thứ năm, 26/05/2022 13:46

Mới đây, Top 16 Hoa hậu Hoàn vũ 2021 đã có dịp lên tiếng về vấn đề này trong chương trình truyền hình thực tế "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022".

Bất ngờ dính vào tin đồn có quan hệ đồng giới với H'Hen Niê, Kim Duyên đã trở thành cái tên thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả, đặc biệt là cộng đồng fan sắc đẹp trong thời gian gần đây.

Kim Duyên và H'Hen Niê đang là hai cái tên nhận được nhiều sự chú ý sau khi dính tin đồn quan hệ tình cảm

Mới đây, Top 16 Hoa hậu Hoàn vũ 2021 đã có dịp lên tiếng về vấn đề này trong chương trình truyền hình thực tế "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022". Trong tuần này, với chủ đề "Face your fears" (Đối diện với nỗi sợ của bản thân), Tập 7 đã mang đến thử thách "Trên trời rơi xuống", yêu cầu các thí sinh phải thể hiện cách ứng xử, kỹ năng giải quyết tình huống khi đối diện với những lời đồn "từ trên trời rơi xuống" trước truyền thông.

Cụ thể, thông qua thử thách "Trên trời rơi xuống", chương trình đưa ra hashtag #Neumotngaytoi (Nếu một ngày tôi) với từng câu chuyện khác nhau cho mỗi thí sinh. Sự kết hợp này sẽ tạo nên một tình huống giả định mà các thí sinh sẽ gặp phải và cách xử lý, đối diện trước giới truyền thông. Top 55 sẽ thi đấu theo đội và chia thành từng nhóm nhỏ, mỗi thí sinh sẽ có 1 phút trình bày quan điểm bản thân, cách xử lý tình huống giả định của thử thách dành cho họ.

Đối với HLV Kim Duyên, tình huống cô nhận được lại liên quan đến "mối quan hệ mập mờ". Cô hài hước cho biết: "Cụm từ mập mờ trong Kim Duyên chỉ liên quan đến cân nặng". Nàng hậu cũng chia sẻ rằng bản thân từng có khoảng thời gian cân nặng cứ "mập mờ, mập rõ" thất thường. Còn đối với mối quan hệ mập mờ thì sẽ không bao giờ xảy ra với Kim Duyên. Cô cho rằng: "Cô gái có mối quan hệ mập mờ là cô gái không đủ bản lĩnh, không đủ tự tin".

Kim Duyên khẳng định, bản thân luôn nói không với mối quan hệ mập mờ

Cách đây không lâu, Kim Duyên và H'Hen Niê cũng đã dính nghi vấn quan hệ tình cảm mập mờ với nhau từ các tin đồn trên mạng xã hội sau khi người ta liên tục chứng kiến những khoảnh khắc thân thiết giữa hai nàng hậu.

Những tin đồn về việc hai nàng hậu bí mật hẹn hò với nhau xuất hiện đầy rẫy trên mạng xã hội

Đọc được những tin đồn về chuyện tình cảm của bản thân với Kim Duyên trên mạng xã hội, H'Hen Niê cũng đã có động thái ngầm phủ nhận điều này. Đến nay, có thể xem tin đồn này là thất thiệt khi mà cả hai "nhân vật chính" đều đã lên tiếng chối bỏ.

Phản ứng về tin đồn này, H'Hen Niê đã ngầm phủ nhận chuyện tình cảm đồng giới với Kim Duyên

Quang Hùng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới