SAO » Hoa Hậu

Bị dùng ảnh minh họa hẳn tin bài người yêu bỏ và uống bia như nước lọc, Kỳ Duyên lập tức nổi đóa

Chủ nhật, 08/08/2021 12:31

Hoa hậu Kỳ Duyên bất ngờ trở thành nữ chính trong câu chuyện uống bia như nước lọc bị người yêu bỏ khiến cô phải lên tiếng.

Ít giờ trước, trên story cá nhân của mình, Hoa hậu Kỳ Duyên bất ngờ lên tiếng phản hồi vì bỗng dưng trở thành nhân vật trong thị phi từ đâu ập đến. Nguyên nhân là một trang tin đã đăng tải thông tin khá tiêu cực về Kỳ Duyên: "Em vừa bị người yêu bỏ các chị ạ, mà lý do là vì em uống bia giỏi, uống mãi không say, không đỏ mặt, mặc dù lũ bạn đã say mềm. Người yêu em lần nào nhậu cùng cũng say trước. Em toàn bị đưa về. Hôm nay, anh ấy nói chia tay em, anh ấy nói em con gái mà không giữ mình, không đoan trang hiền thục, con gái mà uống bia như nước lọc, uống vậy là hư người, là không tốt".

Bức ảnh đính kèm bài viết lại là ảnh của Hoa hậu Kỳ Duyên nhưng bị làm mờ mặt. Dù thế, cư dân mạng vẫn nhận ngay ra là nàng hậu. Phiền phức hơn, họ còn bán tín bán nghi rằng, Kỳ Duyên là nhân vật trong câu chuyện này.

Kỳ Duyên bị dùng hình ảnh và đăng bài với nội dung thất thiệt

Trước việc bỗng dưng bị nói "không đoan trang hiền thục, uống bia như nước lọc", Kỳ Duyên đăng đàn bức xúc: "Ủa alo báo gì ơi? Hình này tôi đang ở Bali với tâm trạng đang rất thoải mái, nhâm nhi chai bia chanh ngọt ngọt thơm thơm mà nỡ lòng nào làm nhòe mặt tôi đi, kèm với cái tít uống bia như uống nước lọc, xong còn bị người yêu bỏ. Huhuhu, em uống 1 chai là xỉn rồi nhé, chứ nước lọc thường là em uống 3 chai".

Nàng hậu đã phải lên tiếng đính chính

Hiện tại, bài đăng sử dụng hình ảnh của Kỳ Duyên đã bị gỡ bỏ. Tuy nhiên, tình trạng sử dụng hình ảnh nghệ sĩ với mục đích không tốt vẫn thường thấy trên mạng xã hội và ở các trang tin lá cải nhằm câu like, câu view. Dù các nghệ sĩ đã liên tục lên tiếng nhưng vẫn không thể giải quyết triệt để vấn đề này.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới