SAO » Hoa Hậu

Bị Hoa hậu Mỹ mỉa mai dốt tiếng Anh, H'Hen Niê lần đầu lên tiếng

Thứ ba, 18/12/2018 15:07

Đại diện Việt Nam thừa nhận Hoa hậu Mỹ nói đúng nhưng cả hai vẫn là bạn tốt.

Cách đây không lâu, Hoa hậu Mỹ bị cư dân mạng chỉ trích mạnh mẽ khi livestream mỉa mai đại diện Việt Nam và Campuchia vì không biết tiếng Anh. Điều đáng nói là dù chê bai đối thủ nhưng Hoa hậu Mỹ chỉ đứng top 20 nhờ sự lựa chọn ngẫu nhiên, trong khi H'Hen Niê bước vào đến Top 5 chung cuộc đầy kiêu hãnh..

Mới đây, trong buổi trò chuyện cùng khán giả tại sân bay Bangkok, Thái Lan, H'Hen Niê nhận được câu hỏi về người đẹp Mỹ mỉa mai chuyện cô "dốt tiếng Anh". Không khó chịu như suy nghĩ của nhiều người, H'Hen Niê vui vẻ cho biết mối quan hệ giữa cô và Miss USA hoàn toàn tốt đẹp: "Những gì Miss USA chia sẻ không phải là chê bai mà là nói thật về Hen. Hen đúng là như vậy. Hen không rành tiếng Anh nên khi mọi người nói thì Hen chỉ biết cười mà thôi".

H'Hen Niê cho biết mối quan hệ của cả hai vẫn tốt đẹp dù cô bị đối thủ mỉa mai

Đại diện Việt Nam cho biết thêm rằng: "Bạn Miss USA rất quan tâm tới Hen và hỗ trợ Hen nhiều. Như khi nói chuyện, bạn ấy cố gắng nói chậm và rõ để Hen có thể hiểu. Hen và bạn ấy rất giống nhau ở tính cách "khùng", hay cười lớn. Miss USA thực sự rất đáng yêu".

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới