SAO » Hoa Hậu

Bị loại khỏi Hoa hậu Việt Nam 2012 vì gian dối, cuộc sống của Vương Thu Phương bây giờ ra sao?

Thứ ba, 18/07/2017 12:37

Vương Thu Phương từng bị loại trước thềm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2012 vì nói dối chuyện có chồng. Tuy nhiên trải qua 5 năm, cuộc sống hiện tại của cô đã tốt hơn nhiều.

Vương Thu Phương từng là một ứng viên "nặng ký" cho vương miện Hoa hậu Việt Nam 2012. Tại thời điểm đó, người đẹp sở hữu gương mặt khả ái, chiều cao 1m77 cùng số đo ba vòng: 86-64-94.

Vương Thu Phương từng để lại ấn tượng sâu đậm cho khán giả tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012.

Tuy nhiên, trước ngày Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2012 diễn ra thì cư dân mạng đã xôn xao với thông tin Vương Thu Phương đã có chồng. Siêu mẫu bị đồn đã tổ chức đám cưới với một nhiếp ảnh gia, trước cả khi cô dự thi Siêu mẫu 2011 và đoạt giải Vàng. Tuy nhiên, cô và chồng chia tay nhau chỉ sau một thời gian ngắn sống chung. Cả hai chưa đăng ký kết hôn nên về mặt luật pháp, Vương Thu Phương vẫn là "gái chưa chồng".

Người đẹp này lộ thông tin đã có chồng trước khi Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2012 diễn ra.

Sau khi tìm hiểu thông tin, ban tổ chức cuộc thi đã gửi công văn đề nghị Vương Thu Phương không được tham gia đêm Chung kết. Dù buồn bã và khóc rất nhiều về scandal này nhưng cô nàng vẫn chấp nhận sự thật.

Vương Thu Phương từng bật khóc vì không được tham dự Chung kết Hoa hậu Việt Nam

Sau cuộc thi, thỉnh thoảng người đẹp cũng tham gia các sự kiện trong showbiz tuy nhiên cô không muốn quá bon chen bằng cách tạo scandal PR tên tuổi. Để có cuộc sống tốt hơn, Thu Phương đã phối hợp với vài người bạn kinh doanh về thời trang, ẩm thực, chăm sóc sức khỏe, dụng cụ thể thao... Ngoài ra, cô còn tham gia góp vốn vào một số mảng kinh doanh nhỏ của bạn bè để kiếm thêm thu nhập.

Cô nàng vẫn tỏa sáng trên sàn catwalk.

Sau nhiều năm tích góp, siêu mẫu Vũ Thu Phương cũng mua được xế hộp cho mình. Cô cũng hạnh phúc khi tìm được tình yêu mới. Thu Phương khen bạn trai luôn biết yêu thương, bảo vệ và chỉ dạy nhiều điều trong cuộc sống.

Siêu mẫu hiện là một doanh nhân thành đạt.

Cô nàng từng khoe ảnh bạn trai.

Thậm chí, Thu Phương còn khiến mọi người nghĩ sắp kết hôn khi khoe ảnh mặc váy cưới.

Bên cạnh công việc kinh doanh, thời gian rảnh, cô nàng tập yoga, đi chơi với bạn bè, du lịch để tận hưởng cuộc sống vui vẻ.

Siêu mẫu đi du lịch nhiều nơi trong và ngoài nước để tận hưởng cuộc sống.

Vương Thu Phương lộng lẫy trên thảm đỏ TVB

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)