SAO » Hoa Hậu

Bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ, mua giải, Hoa hậu Đại Dương - Lê Âu Ngân Anh lên tiếng

Chủ nhật, 29/10/2017 10:39

Người đẹp Tiền Giang Lê Âu Ngân Anh, 22 tuổi đã vượt qua 29 người đẹp khác để giành vương miện trong đêm Chung kết vào tối 28/10 tại Tp.HCM.

Sau gần hai tháng tranh tài, 30 gương mặt xuất sắc của cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 đã bước vào đêm Chung kết (28/10). Danh hiệu cao nhất được trao cho Lê Âu Ngân Anh - sinh năm 1995 tại Tiền Giang. Cô cao 1m74 và có số đo ba vòng là 86-58-94cm.

Tân Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 được nhận giải thưởng 600 triệu đồng và giữ chiếc vương miện luân lưu trị giá 3,2 tỷ đồng cùng nhiều ưu đãi khác. Lê Âu Ngân Anh cũng là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 - Miss Supranational 2018.

Lê Âu Ngân Anh xuất sắc giành được vương miện Hoa hậu Đại Dương.

Sau đêm Chung kết diễn ra, Tân Hoa hậu Đại dương bị chê xấu và mua giải. Trước những ý kiến này, Ngân Anh phủ nhận việc mua giải, cô cho rằng mình hoàn toàn xứng đáng với ngôi vị này.

Hàng loạt cư dân mạng "ném đá" Tân Hoa hậu Đại dương.

Không những thế, Tân Hoa hậu Đại dương còn bị cho là phẫu thuật thẩm mỹ. Lê Âu Ngân Anh thừa nhận và chia sẻ : "Đúng là trước đây tôi có phẫu thuật làm mũi và hình ảnh được dùng để quảng cáo, nhưng trước đăng kí tham gia cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 và biết được luật các thí sinh không được phẫu thuật thì tôi đã đi tháo mũi. Tôi cũng đã thành thật với ban giám khảo cũng như vượt qua những vòng đo về nhân trắc học nên có thể nói bây giờ mũi tôi hoàn toàn tự nhiên. Tôi cũng không có ý định sẽ phẫu thuật thẩm mỹ thêm bởi nhan sắc bây giờ đã khiến tôi tự tin rồi".

Con gái Kiều Trinh bất ngờ khoe sắc nóng bỏng cùng dàn thí sinh Hoa hậu Đại dương 2017

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới