SAO » Hoa Hậu

Bị quay với cam thường, Hoa hậu Thanh Thủy xuất hiện cùng diện mạo khác lạ, dân mạng khẳng định đã sửa mũi

Thứ năm, 09/03/2023 20:39

Hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Thanh Thủy đang thu hút nhiều sự chú ý của khán giả.

Thanh Thủy đã trở thành Hoa hậu Việt Nam cách đây không lâu. Kết quả này nhận được nhiều sự đồng tình từ fans sắc đẹp. Từ khi đăng quang đến nay, nhan sắc của cô nàng cũng ngày càng thăng hạng và khiến khán giả phải mê mẩn cũng như khen ngợi mỗi khi đăng tải những khung ảnh mới. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cô nàng lại gây tranh cãi vì nhan sắc có phần thay đổi và khiến nhiều người phải bàn tán liên tục.

Thời gian gần đây, Thanh Thủy gây tranh cãi về nhan sắc

Cho đến mới đây, trên trang TikTok cá nhân, "bà trùm Hoa hậu" đã đăng tải một đoạn clip khoe cảnh các nàng hậu đã tụ tập tại nhà của mình để ăn uống. Trong đó, bao gồm những người đẹp như Hoa hậu Thiên Ân, Hoa hậu Thanh Thủy, Á hậu Trịnh Thùy Linh. Tuy nhiên, nhan sắc của Thanh Thủy trong đoạn clip mới nhất này lại là thứ được bàn tán nhiều nhất. Có thể thấy, lại một lần nữa người đẹp xuất hiện với hình ảnh đầy khác lạ.

Bên dưới phần bình luận, có khán giả còn khẳng định đã nhìn thấy Thanh Thủy sửa mũi: "Thủy sửa mũi nè. Hôm mình đi rút chỉ có gặp", "Sửa mũi rõ luôn mà mọi người nhìn không ra nhỉ", "Thủy hình như sửa mũi rồi". Đến hiện tại, dù vướng phải nhiều lời bàn tán từ cư dân mạng nhưng Thanh Thủy vẫn chưa hề lên tiếng đính chính.

Hoa hậu Thanh Thủy lộ diện với gương mặt khác lạ

Cô nàng vướng nghi vấn sửa mũi

Hình ảnh của Thanh Thủy bị bàn tán liên tục

Cư dân mạng liên tục để lại bình luận

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)