SAO » Hoa Hậu

Bị tố 'bom hàng' 10 triệu đồng, mẹ Hoa hậu Phạm Hương phản ứng ra sao?

Thứ năm, 07/01/2021 09:46

Vụ việc mẹ Hoa hậu Phạm Hương bị tố "bom hàng" đang được cộng đồng mạng chú ý.

Mới đây, một tài khoản facebook chuyên bán hàng thời trang đã đăng bài "bóc phốt" mẹ ruột của Hoa hậu Phạm Hương đặt đơn hàng có giá trị 10 triệu đồng nhưng sau đó lại tìm lý do không hợp lý để "bom hàng".

Người này chia sẻ: "Đây là khách muốn em đưa lên chứ thực tình em không muốn đẩy sự việc lên như này đâu. Bán hàng 10 năm nay, đây là lần đầu tiên em bị vào tình thế như thế này. Ảnh váy và video em sẽ up trong bình luận. Em mất 10 triệu tiền hàng, nhưng bù lại em được một bài học, không hề đắt, vẫn rẻ".

Một tài khoản tố mẹ Phạm Hương bom hàng.

Được biết, do mẹ Hoa hậu Phạm Hương là khách quen nên dù đặt hàng có giá trị lớn nhưng người này đã tin tưởng mà không cần đặt cọc tiền. Sau khi giao 2 món đồ trong đơn thì mẹ Phạm Hương chỉ thanh toán 1 chiếc áo len, còn chiếc váy tiệc này thì chê dài và yêu cầu sửa xong giao lại. Tuy nhiên, khi người bán hàng đã sửa váy theo yêu cầu xong thì mẹ Phạm Hương lại đưa ra lý do chất vải không giống mẫu và không nhận hàng dù đã được quay hẳn video thật để chứng minh chất lượng của chiếc váy.

Đoạn tin nhắn giữa mẹ Phạm Hương và người bán váy.

Về phía mẹ của Hoa hậu Phạm Hương, bà cũng đăng bài lên trang cá nhân để tố ngược lại người bán hàng này làm ăn không uy tín.

"Cả nhà xem đây và cho mình lời khuyên nhé. Mình mua shop quen tên... nhé, mỗi năm mình mua hết cả gần 100 triệu tiền quần áo nhưng bán hàng càng ngày càng mất uy tín. Bán hàng thích thì gửi, không thích thì gửi nhầm rồi lý do khác. Một cái váy 6 triệu mà hàng không đúng chất liệu trong hình và váy thật. Cả nhà xem clip với hình shop đăng xem có giống không, đã vậy còn tư cách bán hàng lên mặt nhắn tin.. .mất đồng tiền mua là phải xứng đáng còn bán hàng chuyên nghiệp mà toàn bịp bợm khách đã tin tưởng, phải tư vấn cho cẩn thận. Một chiếc váy dài lê thê người mẫu mới mặc vừa, còn không giống trong mẫu nữa...", mẹ Phạm Hương viết.

Mẹ của Hoa hậu Phạm Hương lên tiếng khi bị tố bom hàng.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới