SAO » Hoa Hậu

Bị truất ngôi, Hoa hậu quyết không trả vương miện

Thứ tư, 23/05/2012 08:27

Do phát hiện có sự gian lận trong tuổi tác, Hoa hậu Fiji, Torika Watters bị BTC truất ngôi Hoa hậu. Tuy nhiên, Torika Watters đã kiên quyết không trả lại vương miện và giải thưởng.

Torika Watters bị tước vương miện không lâu sau khi đăng quang vì chưa đủ tuổi và ban tổ chức cuộc thi Miss World Fiji 2012 đã yêu cầu cô trả lại vương miện.

Torika Watters kiên quyết không trả lại vương miện và giải thưởng cho BTC Miss World Fiji 2012

Tuy nhiên, Torika Watters lại kiên quyết không trả lại cả vương miện và giải thưởng. Cô ta đã gửi thư cho Chủ tịch tổ chức Miss World Fiji 2012, Andhy Blake, để phản ứng về việc này. Nội dung bức thư có câu: "Tôi nghĩ ông không có quyền yêu cầu tôi trả lại vương miện và giải thưởng mà tôi giành được, và tôi cũng không định làm như thế".

Ngang ngược hơn khi Torika Watters khẳng định mình sẽ không tuân theo bất cứ yêu cầu nào của Andhy Blake về việc từ bỏ ngôi vị.

Sự việc sẽ không trở nên căng thẳng nếu như những thông tin trao đổi giữa Torika Watters và Chủ tịch tổ chức Miss World Fiji 2012, Andhy Blake không bị báo giới phanh phui.

Để dập tắt "cuộc chiến" nảy lửa trên, Bộ trưởng Du lịch của Fiji yêu cầu cả hai bên cần chấm dứt vì danh dự cũng như hình ảnh của đất nước Fiji.

Đồng thời với việc yêu cầu Torika Watters trả lại vương miện, BTC cho biết sẽ trao cho cô cơ hội tham gia Miss World 2013, bởi khi đó cô đã 17 tuổi và vừa đủ tuổi để dự thi sân chơi sắc đẹp này.

Dân Việt