SAO » Hoa Hậu

Bị vặn vẹo chuyện văng tục trên MXH, Hoa hậu Đỗ Thị Hà: 'Em từng không phải gu của nhiều người'

Thứ bảy, 21/11/2020 11:56

Sáng 21/11, buổi họp báo sau đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 đã được diễn ra để Tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà cùng hai Á hậu có dịp ra mắt giới truyền thông.

Sau đêm Chung kết, ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2020 đã có buổi họp báo để giới truyền thông gặp gỡ và giao lưu cùng ba người đẹp giành được vị trí cao nhất tại cuộc thi năm nay.

Trong buổi họp báo, Hoa hậu Đỗ Thị Hà nhận ngay câu hỏi thẳng thắn về việc bị phát hiện văng tục với bạn bè trên mạng xã hội cách đây một năm. Hiện tại, những bình luận kém sang này đã lan truyền khắp mạng xã hội và nhiều người ví von cô là Hoa hậu truyền cảm hứng... nói tục.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà nói về việc văng tục trên mạng xã hội cách đây một năm

Không né tránh, Tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà đáp rằng: "Về những thông tin trên mạng xã hội, trước đây em là một cô gái khá vô tư nên đôi khi có hình ảnh hay câu nói vui đùa có thể khiến mọi người nghĩ em là cô gái không phải gu của nhiều người. Em nghĩ, từ khi chiếc vương miện được trao lên trên người của em, từ khi em trở thành Tân Hoa hậu, trách nhiệm cũng như việc bản thân em phải cố gắng nỗ lực hàng ngày càng nhiều hơn. Em sẽ cố gắng thay đổi để trở thành một Hoa hậu của tất cả mọi người, Hoa hậu của công chúng và Hoa hậu đầy lòng nhân ái".

Cách dùng từ của nàng Hậu dù chưa mấy phù hợp, dễ gây hiểu lầm cho người nghe. Chưa kể, khi trả lời, đôi khi cô còn bật cười gây khó hiểu và khó chịu cho mọi người. Dường như cô chưa nghiêm túc lắm khi vấn đáp với giới báo chí truyền thông trong vai trò Tân Hoa hậu.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới