SAO » Hoa Hậu

Biên tập viên VTV - thí sinh nổi bật tại Hoa hậu Việt Nam bỏ thi Người đẹp nhân ái

Thứ ba, 24/07/2018 15:04

Tuyết Trang - một trong số những thí sinh tiềm năng tại Hoa hậu Việt Nam 2018 gây bất ngờ khi vắng mặt trong buổi chia nhóm Người đẹp nhân ái. Sự việc làm giấy lên tin đồn nữ biên tập viên VTV rời cuộc thi giống như Ngọc Nữ, Minh Hương trước đó.

Tuyết Trang là một trong 25 thí sinh Chung khảo miền Bắc lọt vào vòng Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 sau đêm thi hôm 22/7. Ngay sau vòng sơ khảo, cô cũng được đánh giá là một trong những thí sinh mạnh của khu vực phía Bắc, với gương mặt sáng và trình độ học vấn tốt, hiện là biên tập viên (BTV) của Đài Truyền hình Việt Nam.

Nhưng hôm 23/7, khi các thí sinh tập trung để bốc thăm chia nhóm cho vòng thi Người đẹp nhân ái khu vực phía Bắc, Tuyết Trang vắng mặt.

Biên tập viên VTV - thí sinh nổi bật tại Hoa hậu Việt Nam bỏ thi Người đẹp nhân ái

Điều đó đồng nghĩa với việc cô cũng không được chia nhóm để thực hiện dự án từ thiện trong Người đẹp nhân ái, vòng thi khá quan trọng về điểm số. Đây là một bất lợi khá lớn, khiến Tuyết Trang khó giành được số điểm cần thiết để tranh ngôi vị tại cuộc thi năm nay. Đại diện phía Ban tổ chức cho biết sẽ sớm có thông tin chính thức với báo chí về trường hợp của thí sinh Tuyết Trang.

Vũ Thị Tuyết Trang sinh năm 1994 tại Hà Nội. Hiện cô là BTV tiếng Anh tại VTV4, thành thạo hai ngoại ngữ tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha. Cô từng lọt top 10 Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2013, top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018

Người đẹp nhân ái vốn là một phần thi quan trọng của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Các thí sinh sẽ chia thành từng nhóm để thực hiện các dự án từ thiện. Trước đó, Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam khẳng định các người đẹp sẽ không có cơ hội diễn trong phần thi này. Người chiến thắng phần thi Người đẹp nhân ái cũng sẽ được đặc cách vào top 5 ứng xử.

Dù Tuyết Trang không dự thi Người đẹp nhân ái nhưng phía BTC khẳng định, nữ biên tập viên VTV vẫn sẽ tiếp tục thi Chung kết. Trước đó, hai người đẹp Nguyễn Ngọc Nữ và Lê Công Minh Hương đã dừng cuộc thi trước thềm Chung khảo phía Bắc.

Click xem thêm: Lộ diện 25 thí sinh xuất sắc vào vòng Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2018

Hoàng Lê (Theo Nld.com.vn)