SAO » Hoa Hậu

Biểu cảm của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và chồng chủ tịch CLB Hà Nội khi 'ăn mừng hụt' gây chú ý

Thứ hai, 01/04/2024 10:16

Khi ngồi trên khán đài theo dõi trận đấu, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và chồng chủ tịch CLB Hà Nội - Đỗ Vinh Quang đã có những biểu cảm khiến dân tình thích thú.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh kết hôn với thiếu gia Đỗ Vinh Quang vào năm 2022. Sau đó, cô ầm thầm sinh con gái đầu lòng cho ông xã. Mãi đến khi con gái cứng cáp, cô mới thông báo tin vui đến bạn bè và khán giả. Ở thời điểm hiện tại, nàng Hậu cũng thoải mái trong việc chia sẻ những hình ảnh của gia đình trên mạng xã hội.

Không chỉ ở nhà chăm con, nàng Hậu vẫn dành thời gian để tham gia một số hoạt động trong giới showbiz. Ngoài ra, Hoa hậu Việt Nam 2016 còn tích cực ủng hộ công việc của chồng và gia đình chồng.

Mới đây, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng chồng chủ tịch ra sân Hàng Đẫy xem trận CLB Hà Nội với Nam Định vòng 14 V.League 2023/24.

Pha ăn mừng "hụt" của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng chồng chủ tịch.

Trong một pha bóng giữa các cầu thủ, Đỗ Mỹ Linh và chồng chủ tịch CLB Hà Nội - Đỗ Vinh Quang có biểu ăn mừng "hụt". Khoảnh khắc này của cặp đôi nhanh chóng được phóng viên ghi lại.

Nàng hậu chăm chú theo dõi trận đấu, kể từ mùa giải 2023/24 đây là trận đấu đầu tiên Đỗ Mỹ Linh xuất hiện trên sân Hàng Đẫy. Bên cạnh đó, trong quá trình xem bóng, Đỗ Mỹ Linh còn vui vẻ nói chuyện với mẹ chồng. Dù chụp ở góc thiếu sáng và không rõ nét nhưng nhan sắc của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hậu sinh nở vẫn nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Hậu kết hôn, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh có cuộc sống viên mãn bên công chúa nhỏ.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới