SAO » Hoa Hậu

Bộ ảnh mới nhất của Hoa hậu chuyển giới Trân Đài gây sốt: Body 'chuẩn đét', lại còn liên tục tạo dáng khoe trọn vòng 3 cực nhức mắt

Thứ bảy, 09/10/2021 06:49

Trân Đài được đánh giá là một đối thủ khá nặng kí trong dàn thí sinh chinh chiến tại Miss International Queen 2021.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Trân Đài đã tung bộ ảnh mới nhất khiến dân tình được phen lác mắt. Có thể thấy, sau thời gian dài luyện tập, người đẹp giờ đây đã sở hữu body chuẩn đến từng centimet. Chưa hết, cô nàng còn chẳng ngần ngại pose những dáng chụp hình có phần "hư hỏng" để phô trọn vòng 3 nóng bỏng mắt của mình.

Loạt ảnh gợi cảm hết nấc ngay sau khi được đăng tải đã khiến dân tình rần rần và liên tục dành lời khen ngợi cho Trân Đài. Trong thời gian sắp tới, mỹ nhân chuyển giới này sẽ là "hậu bối" của Hương Giang tham dự Miss International Queen 2021. Do đó, đây cũng là dấu hiệu tốt và làm tăng thêm mức độ tin tưởng của cộng đồng fan sắc đẹp về chiến thắng của Trân Đài trong tương lai không xa.

Bộ ảnh mới nhất của Trân Đài đang gây sốt mạng xã hội

Trân Đài là một trong những thí sinh được đánh giá cao tại chương trình Đại Sứ Hoàn Mỹ. Xuyên suốt cuộc thi, người đẹp gây chú ý bởi vẻ ngoài hiện đại, nụ cười tươi tắn, khả năng nói tiếng Anh lưu loát. Theo như Trân Đài chia sẻ, những năm về trước, cô từng che giấu việc mình là người chuyển giới bởi sợ bị soi mói, nhưng đến nay cô đã thực sự bước ra ánh sáng và tự tin với những gì mình đang có. Sau tất cả những nỗ lực và cố gắng của bản thân, người đẹp đã chính thức chạm tới ngôi vị cao nhất của Đại Sứ Hoàn Mỹ.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới