SAO » Hoa Hậu

Bộ ba Hoa hậu, Á hậu cùng nhau hội ngộ

Thứ sáu, 14/09/2012 08:45

Hoa hậu Thu Thảo đã có dịp gặp lại hai Á hậu Dương Tú Anh, Đỗ Hoàng Anh ngay tại Hà Nội.

Sáng qua (13/9), Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã có dịp gặp gỡ với phóng viên, BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 tại Hà Nội. Đi cùng Thu Thảo còn có sự xuất hiện của hai Á hậu Tú Anh và Hoàng Anh. Cũng trong buổi gặp gỡ sáng nay, BTC cuộc thi đã chính thức trao giấy chứng nhận các danh hiệu Hoa hậu, Á hậu cho từng người đẹp.  Ba người đẹp xuất hiện trong trang phục giản dị, Á hậu 2 Hoàng Anh chọn cho mình áo dài trắng duyên dáng còn Á hậu 1 Tú Anh lại dịu dàng với đầm xanh. Trong khi đó, Hoa hậu Thu Thảo lại mộc mạc nhưng không kém phần sang trọng trong váy đỏ áo trắng, mái tóc dài xõa bồng bềnh.

Ba người đẹp HHVN 2012 cùng hội ngộ giữa mùa thu Hà Nội

Có lẽ đây là lần đầu tiên kể từ sau khi kết thúc cuộc thi, ba người đẹp Hoa hậu mới lại có dịp gặp nhau, cùng trò chuyện vui vẻ như thế này. 

Thời gian vừa qua, Hoa hậu Thu Thảo liên tiếp bận rộn với các chuyến đi từ thiện, hoạt động xã hội còn Tú Anh và Hoàng Anh cũng không hề thua kém. Bên cạnh tham gia từ thiện ý nghĩa, hai Á hậu xinh đẹp còn tất bật với lịch học ở trường. Những câu chuyện, những kỷ niệm của hai tuần tham gia vòng chung kết tại Đà Nẵng liên tục được các người đẹp ngồi tâm sự, kể lại cho nhau nghe. Ngoài ra, Hoàng Anh và Tú Anh còn hứa sẽ làm hướng dẫn viên du lịch nhiệt tình cho Thu Thảo những ngày ở Hà Nội đi thăm quan các cảnh đẹp cũng như ăn uống, mua sắm.

Hoa hậu Thu Thảo luôn nở nụ cười rạng rỡ Cô nhận được nhiều sự thăm hỏi của BTC cuộc thi sau hơn 2 tuần đăng quang Thu Thảo cũng chia sẻ những suy nghĩ khi lần đầu tiên đến với Hà Nội Hoa hậu, Á hậu với những vẻ đẹp rất riêng Á hậu 1 Tú Anh duyên dáng với đầm xanh Cô nhà báo tương lai bày tỏ nhiều suy nghĩ khi nhận được sự quan tâm của báo chí dành cho mình Dương Tú Anh cũng hứa sẽ hoàn thành tốt các công tác xã hội cũng như việc học ở trường Á hậu 2 Đỗ Hoàng Anh lại dịu dàng với tà áo dài trắng Hoàng Anh vừa trở thành tân sinh viên Đại học Văn Hóa - Hà Nội Sự nhí nhảnh, hồn nhiên của Hoàng Anh Hoa hậu Thu Thảo đẹp mọi góc nhìn Ánh mắt lúc nào ngập tràn hạnh phúc Hoàng Anh và Thu Thảo không ngừng trò chuyện với nhau  Tú Anh rất thân thiết bên Hoa hậu Thu Thảo Hai Á hậu hứa sẽ làm hướng dẫn viên du lịch miễn phí, nhiệt tình cho Hoa hậu của chúng ta

Afamily