SAO » Hoa Hậu

Bỏ showbiz, H'Hen Niê 'gây bão' với hình ảnh mặc váy làm ruộng lại còn đáp trả cực khéo khi bị lợi dụng quảng cáo miễn phí

Chủ nhật, 06/10/2019 10:42

Nàng Hậu chứng tỏ trình lầy không thua kém ai khi đáp lại màn lợi dụng quảng cáo trên chính trang cá nhân của mình.

Hiện tại, Hoa hậu H'Hen Niê hiện đang tận hưởng khoảng thời gian thư thả, nghỉ ngơi tại quê hương Đăk Lăk sau khi tuyên bố ngừng đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ 2019. Nàng Hậu liên tục chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

H'Hen Niê diện đồ chân váy đen và áo khoác jeans, xắn tay đi ruộng, gặt lúa phụ giúp gia đình. H'Hen Niê cũng tiết lộ: "Cũng hơn 4 năm rồi không gặt lúa đó ta ơi". Sau màn chăn lợn của Đen Vâu, H'Hen Niê lại là ngôi sao tiếp theo khiến khán giả ngưỡng mộ với cuộc sống giản dị gắn liền với đồng quê.

H'Hen Niê gây bão khi mặc váy đi gặt lúa

Những chia sẻ của H'Hen Niê đã nhanh chóng nhận được rất nhiều lượt quan tâm từ cộng đồng mạng. Đa số đều dành không ngớt lời khen cho sự giản dị, mộc mạc vốn có của cô nàng. Bên cạnh đó cũng có một số thắc mắc vì sao nàng Hậu lại mặc váy đen đi lội ruộng cấy lúa. Một sự cố bất ngờ là có một shop online đã lợi dụng để đăng quảng cáo miễn phí dưới chia sẻ của H'Hen Niê: "Làm sao để hớp hồn mọi chàng trai trong xóm? Ghé ngay nhà mình xem bông tai nhé? Ghé ngay nhà mình xem bông tai nha". Lập tức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đáp lại rằng: "Không, Hen có người yêu rồi nếu đến bên Hen cách đây vài năm thì ok, ráng làm đẹp hớp hồn trai". Phản ứng của nàng Hậu khiến ai cũng thích thú, bởi cô không xoá bình luận hay tỏ ra khó chịu mà lại vô cùng hài hước, khéo léo để bác bỏ lời mời gọi quảng cáo của shop online.

Nàng Hậu hài hước bác bỏ thông tin quảng cáo miễn phí của một shop online

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới