SAO » Hoa Hậu

Bộ tứ Hoa hậu Thái Lan rạng rỡ giữa Sài Gòn

Thứ sáu, 23/03/2012 10:01

Đêm qua, các nhan sắc đến từ xứ chùa vàng đã cùng khoe sắc tại buổi lễ từ thiện tổ chức tại Hard Rock Cafe. Toàn bộ khán phòng dường như bị vẻ đẹp của bộ tứ nhan sắc che mờ.

Bốn gương mặt bao gồm: Hoa hậu Thái Lan 2007, Hoa hậu du lịch toàn cầu Thái Lan, Hoa hậu thế giới người Thái và Hoa hậu hữu nghị Châu Á. Được tổ chức với mục đích quyên góp tiền giúp trẻ em Thái Lan mua xe đạp tới trường, đồng thời trợ giúp nạn nhân trận lũ lụt vừa diễn ra tại quốc gia này, 4 hoa hậu đã tới với Việt Nam nhằm kêu gọi sự ủng hộ từ phía những nhà hảo tâm.

Với vẻ đẹp rạng rỡ cùng khả năng giao tiếp Anh ngữ rất tốt, các hoa hậu đến từ xứ sở chùa vàng đã chinh phục được cảm tình của đông đảo khán giả tham dự buổi dạ tiệc tối qua.

Nụ cười tươi tắn luôn xuất hiện trên môi các bông hồng Thái Lan mỗi khi nhận được lời đề nghị chụp hình. Rất đông khán giả Việt Nam cũng như nước ngoài đã không bỏ lỡ dịp may được góp mặt cùng 4 đóa hoa kiều diễm.

Đua nhau khoe sắc tại sân khấu của Hard Rock Cafe, những người đẹp Thái Lan dường như đã làm cho mọi ánh đèn phải lu mờ.

Đến cả ban nhạc 365 cũng không muốn bỏ lỡ cơ hội chụp hình cùng người đẹp.

MC duyên dáng Trang Pháp góp phần không nhỏ tạo nên không khí sôi động và cuồng nhiệt của đêm tiệc.

Vietnamnet