SAO » Hoa Hậu

Bóc mẽ chiêu gây sự chú ý của Hoa hậu

Thứ ba, 14/08/2012 13:53

Phong cách kệch cỡm đua đòi 'nữ hoàng tiệc tùng' Paris Hilton nơi trời Tây của cô nàng Hoa hậu người Việt tại Nga, khiến tất cả khách mời phải ngoái nhìn.

Ngay khi Trương Hồ Phương Nga xuất hiện, mọi ánh mắt lập tức được đổ dồn về phía cô. Không phải tại cô quá xinh đẹp hay quyến rũ, bởi nếu bỏ qua cái mác Hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007, cô gái cao vỏn vẹn 1m60 này không có gì quá đặc biệt. Tuy nhiên, "điểm nhấn" tạo sự khác biệt của Phương Nga tối qua chính là chú chó cưng được cô ôm chặt trong tay khi dự lễ ra mắt phimTruy tìm ký ức.

Dù lễ ra mắt một bộ phim mới không phải là một sự kiện quá quan trọng, nhưng có thể nhận thấy tất cả những nghệ sĩ tham dự đều hết sức chú ý tới cách xuất hiện của mình. Không quá lộng lẫy hay phô trương, đa số nghệ sĩ đều chọn cho mình những trang phục giản dị, nhẹ nhàng. Tuy nhiên, với chiêu độc đi dự sự kiện cùng với chó cưng, Trương Hồ Phương Nga có vẻ như đã tự biến mình thành người khác thường, không chỉ trong giới nghệ sĩ mà còn cả với những khán giả tới xem phim.

 

Cũng không rõ cô nàng hoa hậu có thật sự yêu mến và quyến luyến chú chó tới mức không muốn xa rời nửa bước hay không, nhưng chỉ biết rằng cô đã rất thành công trong việc thu hút sự chú ý của báo giới và đông đảo người xem, dù rằng sự chú ý đó đi kèm với không ít cái nhìn khó chịu và bực bội...

Cùng xuất hiện trong buổi ra mắt phim, Chung Thục Quyên thu hút sự chú ý với phong cách ăn mặc đơn giản và khỏe mạnh. 

Tina Tình quyến rũ và sang trọng trong bộ đồ đen

Tinna Tình chụp hình thân mật cùng Thiên Luân - người yêu tin đồn của người mẫu Ngọc Quyên. Sau nhiều năm mất hút trong làng giải trí Việt, anh quyết định quay trở lại với vai trò ca sĩ

Nữ ca sĩ Thảo Trang với tóc ấn tượng cũng thu hút không ít ánh nhìn.

Xzone