SAO » Hoa Hậu

Bốn người đẹp 'từ chối' đấu trường nhan sắc quốc tế

Thứ năm, 22/08/2013 22:42

Những người đẹp này dù đã đạt những ngôi vị cao quý nhưng vẫn chưa một lần đại diện đất nước tham gia các cuộc thi quốc tế.

Hoa hậu Thùy Dung

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam năm 2008, Thùy Dung được nhận xét là hội tụ đầy đủ những tố chất cần thiết để tham dự các cuộc thi hoa hậu quốc tế. Người đẹp gốc Đà Nẵng chưa một lần trở thành người đẹp đeo dải băng có hai chữ Việt Nam khoe sắc với các mỹ nhân đến từ khắp nơi trên thế giớ dù đã rất nhiều lần được đề cử. 

Thùy Dung từ chia sẻ, việc tham dự hay không tham dự cuộc thi mang tầm vóc quốc tế đối với cô không quan trọng bằng những việc tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện. Cô nói cứ để mọi chuyện diễn ra tự nhiên và khi nào duyên cơ đến, cảm thấy thích hợp thì cô sẽ tham gia.

Hoa hậu Ngọc Hân

Đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đúng dịp 1000 năm Thăng Long – Hà Nội, Ngọc Hân là hoa hậu gây nhiều tranh cãi nhất từ trước đến nay. Trở thành mỹ nhân đẹp nhất năm 2010, Ngọc Hân được đề cử tham gia Hoa hậu Thế giới 2010 nhưng cuối cùng cô đã từ chối vì lý do tham gia vào chương trình biểu diễn chào mừng ngày trọng đại của thủ đô.

Không trở thành đại diện cho Việt Nam từ năm ấy, Ngọc Hân dường như không còn mặn mà với các cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Dù đạt danh hiệu cao quý nhưng Ngọc Hân từ chối tất cả những lời mời. Cô tập trung vào việc học tập tại trường và tham gia các công tác từ thiện.

Hoa hậu Ngô Phương Lan

Hoa hậu Thế giới Người Việt năm đầu tiên chưa bao giờ “tranh tài” với bạn bè năm châu. Điều này khiến nhiều người tiếc nuối vì Ngô Phương Lan sở hữu vẻ đẹp đậm chất truyền thống và kiến thức xã hội sâu rộng. Từ chối trở thành đại diện nước nhà tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới cả hai năm 2008 và 2009, Ngô Phương Lan tiếp tục hoàn thành việc học và về nước làm việc tại Đài Truyền hình Việt Nam.

Từ bỏ những cơ hội tỏa sắc về nhan sắc, Ngô Phương Lan chọn cho mình con đường làm việc và cống hiến. Tới nay, cô dường như đã khiến mọi người chú ý hơn khi thể hiện không những sắc đẹp trời phú mà còn là vốn kiến thức xã hội đáng ngưỡng mộ của mình.

Á hậu Trương Thị May

Hai lần được đề cử tham gia Hoa hậu Trái Đất nhưng cuối cùng đều Trương Thị May phải từ chối vì những lý do cá nhân, để lại nhiều tiếc nuối cho công chúng.

Tuy được đánh giá là có vẻ đẹp phù hợp nhất với tiêu chí của cuộc thi Hoa hậu Trái Đất nhưng Trương Thị May vẫn không thể trở thành người đẹp đại diện Việt Nam trên trường quốc tế. Cho tới nay, công chúng vẫn nhớ đến nhan sắc ấn tượng của Á hậu các dân tộc Việt Nam lần thứ nhất dù cho cô không xuất hiện nhiều trên các phương tiện truyền thông cũng như các sự kiện giải trí.

Theo Baodatviet.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới