SAO » Hoa Hậu

'Bỏng mắt' ngắm trọn body 10 điểm của dàn chân dài Vbiz khi diện bikini: Thùy Tiên bùng nổ nhan sắc, Tường San quá hấp dẫn

Thứ năm, 21/04/2022 21:48

Những hình ảnh diện bikini siêu nóng bỏng của dàn chân dài này đang làm rần rần cõi mạng.

Đường đua bikini đã trở nên nóng hơn bao giờ hết với sự góp mặt của hàng loạt mỹ nhân đình đám. Những ngày vừa qua, cư dân mạng đã được nhiều phen đã mắt khi hàng loạt sao nữ đua nhau đăng tải những hình ảnh diện bikini không thể nóng bỏng hơn và làm chấn động cõi mạng.

Cho đến tối ngày 21/4, Á hậu Thúy An cũng đã xả kho loạt ảnh diện bikini cùng hội chị em toàn những chân dài có tiếng. Có thể thấy, trong khung ảnh này, Thùy Tiên đã diện lại bộ trang phục từ thời gây bão tại Miss Grand International và bung xõa với body siêu gắt. Chưa kể, Á hậu Tường San cũng khiến dân tình không thể rời mắt với nhan sắc quá đỗi xinh đẹp, body vô cùng chặt chém. Đọ sắc cùng hội chị em, Tiểu Vy cũng không hề kém cạnh khi khoe được đôi chân dài miên man thương hiệu của mình.

Hàng loạt nàng Hậu đình đám đua nhau khoe sắc trong bộ bikini cực hot

Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh này của các nàng Hậu Vbiz đã gây bão cõi mạng. Dưới phần bình luận, dân tình cũng liên tục xuýt xoa khen ngợi độ sexy và nóng bỏng hết nấc của dàn chân dài này khi diện bikini. Cứ đỉnh cao thế này, bảo sao ai cũng u mê không lối thoát!

Những chân dài này đều vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới