SAO » Hoa Hậu

BTC HHVN tiếp tục lên tiếng về việc học tập của Hoa hậu Thu Thảo

Thứ sáu, 14/09/2012 00:45

(Ngoisao.vn) - Hôm qua, trên các trang báo điện tử có đăng thông tin Hoa hậu Thu Thảo không phải là sinh viên, cách đây ít phút BTC HHVN đã có xác nhận lại về thông tin này.

Theo người đại diện của BTC thì nguồn thông tin mà tờ báo mạng trên đưa ra chỉ mang tính 1 chiều và không có cơ sở tin cậy. Và khi thông tin này được đăng tải đã gây rất nhiều luồng dư luận bất lợi cho Tân Hoa hậu Đặng Thu Thảo.

"Tôi lấy làm buồn vì bạn tác giả bài viết không hề hỏi một câu nào với Ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu hay chính Ban Giám hiệu, nơi em Đặng Thu Thảo đang học. Điều này chúng tôi đã khẩn khoản đề nghị với các nhà báo, rằng Cuộc thi Hoa hậu là cuộc thi lớn và nhạy cảm, do đó chúng tôi kính đề nghị các đồng nghiệp cân nhắc khi công bố thông tin, tốt nhất là nên trao đổi trước để chúng tôi cung cấp thông tin hai chiều trước khi đăng", người đại diện BTC cho biết.

Tân Hoa hậu Việt Nam 2012 - Đặng Thu Thảo

"Các thông tin đưa ra trong bài báo vừa nêu hoàn toàn mang tính: "nghe nói". Các bạn học viên trung cấp, từng là bạn học của Thu Thảo có thực sự là nguồn tin chính xác hay không, bạn tác giả này không hề kiểm chứng.

Vào 9h sáng ngày mai, trường ĐH Tây Đô sẽ một lần nữa trả lời công văn về tất cả các bằng chứng xác nhận Hoa hậu Thu Thảo đã được thi tốt nghiệp Hệ Trung cấp (Nhà trường đã đặc cách để tổ chức hội đồng thi riêng, tạo điều kiện tối ưu trước khi Thảo thi Hoa hậu) và cũng đã thi đỗ vào hệ Cao Đẳng của trường. Sau khi nhận được công văn của nhà trường, chúng tôi sẽ lập tức chuyển đến các đồng nghiệp các tài liệu này", đại diện BTC HHVN 2012 cho biết thêm.

Cận cảnh gương mặt Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Thực hư về việc học của Tân Hoa hậu Đặng Thu Thảo vẫn là dấu chấm hỏi lớn đối với dư luận, khi sự việc này được "đá đưa" giữa BTC và báo chí suốt những ngày qua. Những thông tin mới nhất liên quan tới vụ việc, Ngoisao.vn sẽ luôn cập nhật để gửi tới quý độc giả!

Hoàng Mai