SAO » Hoa Hậu

BTC Hoa hậu Hong Kong 2021 họp báo trả lời về tin đồn mua giải ngay sau đêm Chung kết

Thứ ba, 14/09/2021 10:06

Sau khi cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2021 kết thúc, Tăng Chí Vỹ đã tham gia họp báo trả lời về ồn ào mua giải.

Truyền thông Hoa ngữ đưa tin, tối ngày 13/9 - ban tổ chức Hoa hậu Hong Kong 2021 đã tổ chức họp báo trả lời về loạt lùm xùm xảy ra trong đêm Chung kết cuộc thi khi một số người đẹp vướng nghi vấn mua giải.

Buổi họp báo có nam diễn viên Tăng Chí Vỹ, Phó tổng giám đốc TVB trả lời về tin đồn hai người đẹp Thiệu Sơ và Dương Bồi Lâm được ban tổ chức "cơ cấu giải thưởng".

Tăng Chí Vỹ đã tham gia họp báo trả lời về ồn ào mua giải ở Hoa hậu Hong Kong 2021.

Cụ thể, trong đêm Chung kết, TVB đã xảy sai sót khi trao giải phụ Người đẹp ăn ảnh nhất. Theo kịch bản, 12 cô gái sẽ xuất hiện trên sân khấu cùng Hoa hậu Hồng Kông năm 2020 Tạ Gia Di. Nhưng cuối cùng chỉ có 8 thí sinh xuất hiện. Trong 4 thí sinh vắng mặt có người đẹp Trần Thánh Du - nhân tố sáng giá cho danh hiệu này.

Trước nghi vấn, Tăng Chí Vỹ đã phủ nhận viện mua giải: "Tôi đã tự mình kiểm tra lại kết quả, chủ nhân chính là Dương Bồi Lâm. Không có chuyện trao nhầm". Chia sẻ về lý do ứng viên Trần Thánh Du vắng mặt, nam diễn viên cho biết cô mặc nhầm trang phục nên trễ giờ lên sân khấu.

Về việc Thiệu Sơ vướng nghi vấn mua giải. Tại cuộc thi, cô giành ngôi vị Á hậu 2 và giải phụ Người đẹp Thân thiện nhất dù đã 27 tuổi. Liên quan đến vấn đề này, Tăng Chí Vỹ cho biết "không chuyện mua bán giải thưởng, trao đổi lợi ích". Ông khẳng định kết quả minh bạch.

Cuối cùng, Tăng Chí Vỹ cũng thay mặt BTC gửi lời xin lỗi khán giả về những hình ảnh thiếu chuẩn mực đã phát sóng trong đêm Chung kết Hoa hậu Hong Kong 2021. Điển hình là khoảnh khắc nam diễn viên Đinh Tử Lãng mặc quần bơi dẫn chương trình.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới