SAO » Hoa Hậu

BTC Hoa hậu Thế giới Lào 2021 xin lỗi giữa lùm xùm Tân Hoa hậu khai gian tuổi

Thứ bảy, 03/04/2021 10:37

Trước làn sóng chỉ trích và phản đối đương kim Hoa hậu Phongsavanh Souphavady, BTC Hoa hậu Thế giới Lào đã chính thức đưa ra lời xin lỗi.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Thế giới Lào 2021 vào tối 1/4, người đẹp Phongsavanh Souphavady đã nhận vô số lời chỉ trích của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng Phongsavanh Souphavady đã khai gian tuổi, lợi dụng quyền lực của gia đình để mua giải.

Phongsavanh Souphavady đăng quang Hoa hậu Thế giới Lào 2021.

Khán giả hâm mộ tìm được bằng chứng các đây 14 năm, Souphavady, đã từng tham dự 1 cuộc thi sắc đẹp mang tên Miss Aphon Laos 2006/2007 và đạt danh hiệu Á hậu 2. Thời điểm đó, cô 18 tuổi, nhưng sau 14 năm cô lại chỉ tăng có 8 tuổi khi tham dự Hoa hậu Thế giới Lào 2021.

Trước làn sóng phản đối của người hâm mộ và khán giả Lào, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thế giới Lào 2021 đã chính thức lên tiếng xin lỗi khán giả cả nước, đồng thời xin người hâm mộ cuộc thi sắc đẹp này khoảng thời gian 2 tuần để tiến hành điều tra lại thông tin về Souphavady. Nếu đúng như những lời tố cáo, ban tổ chức sẽ tiến hành việc thu hồi danh hiệu.

BTC Hoa hậu Thế giới Lào 2021 lên tiếng xin lỗi.

Tuy nhiên, khán giả Lào tỏ ra không hài lòng khi cho rằng 2 tuần là quá dài và không ít người cho rằng ban tổ chức cố tình "câu giờ" để sự việc sớm bị lãng quên, thậm chí nghi ngờ ban tổ chức nhận hối lộ vì gia đình của Tân Hoa hậu rất giàu có.

Bê bối về việc gian dối của tân Hoa hậu Thế giới Lào và sự lỏng lẻo, thiếu chuyên nghiệp của ban tổ chức hiện đang là một trong những đề tài nóng nhất trong giới giải trí tại đất nước này. Hiện tại, Phongsavanh Souphavady đã từ chối tất cả các phỏng vấn, chưa xuất hiện từ sau khi đăng quang. Người hâm mộ đang kỳ vọng Á hậu 1 sẽ thay thế trở thành Hoa hậu Thế giới Lào 2021 và tham dự Hoa hậu Thế giới 2021.

Nhan sắc già nua của Tân Hoa hậu Thế giới Lào 2021.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới