SAO » Hoa Hậu

BTC xác nhận Mai Ngô đã rút lui khỏi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Thứ ba, 10/10/2017 21:49

Đại diện BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 xác nhận đã đồng ý cho Mai Ngô rời khỏi cuộc thi sau khi cô gửi đơn xin rút.

Trong những ngày vừa qua, Mai Ngô đã trở thành tâm điểm gây chú ý của dư luận khi có những hành động được cho là thiếu tôn trọng ban giám khảo, cố vấn chuyên môn của Hoa hậu Hoàn vũ 2017. Thậm chí, cố vấn chương trình Võ Hoàng Yến còn lên tiếng khẳng định nếu được phép, cô sẽ đuổi Mai Ngô khỏi cuộc thi.

Liên tục bị 'ném đá', chỉ trích, Mai Ngô đã bóng gió nói về việc rời khỏi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Mai Ngô ẩn ý cho rằng BTC lợi dụng cô để chiêu trò.

Mai Ngô gửi đơn rút khỏi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vì hình ảnh của cô đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Mai Ngô cho biết cô đã gửi đơn lên BTC cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 xin rút khỏi cuộc thi. "Tôi cũng không rõ họ quyết định như thế nào nhưng hiện tại, phía BTC không giữ liên lạc hoặc trao đổi thêm gì với tôi, vì vậy tôi đã không tham gia tiếp nữa. Có lẽ lúc này thì tôi được quyền rút rồi".

Mới đây, đại diện BTC khẳng định thông tin chân dài sinh năm 1995 rút khỏi cuộc thi là chính xác. “Việc Mai Ngô không còn tham gia cuộc thi, BTC tôn trọng quyết định của các thí sinh. Cuộc thi là cơ hội để các thí sinh hoàn thiện kỹ năng sống, trau dồi thêm kinh nghiệm về sắc đẹp. Mỗi bạn khi bước vào cuộc thi có thể có xuất phát điểm khác nhau, nhưng sau khi tham gia các bạn sẽ học hỏi được nhiều điều quý báu", đại diện BTC chia sẻ. Bên cạnh đó, BTC cũng cho biết thêm: "Việc Mai Ngô dừng cuộc thi, BTC tôn trọng quyết định của bạn ấy. Hiện tại, quan hệ giữa Mai Ngô và BTC vẫn tốt đẹp, không có gì xảy ra cả". Có vẻ như việc Mai Ngô dừng cuộc thi rất hợp tình hợp lý vừa khiến cô khỏi bị dân mạng 'ném đá', vừa khiến cuộc thi đỡ bị nói là dùng chiêu trò để câu view.

BTC đã đồng ý để Mai Ngô rời khỏi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Mai Ngô ẩn ý nói cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ mượn mình để PR, MC Phan Anh lên tiếng

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)